HIGHLIGHT CONTENT

ได้กำหนดฉายแล้ว! หนังภาคย้อน Mad Max เตรียมเปลี่ยนอันย่า เทย์เลอร์ จอย เป็น Furiosa

  • 2,694
  • 24 ธ.ค. 2020

 

ได้กำหนดฉายแล้ว!

หนังภาคย้อน Mad Max

เตรียมเปลี่ยนอันย่า เทย์เลอร์ จอย

เป็น Furiosa

 

หากยังจำได้ เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน เราได้ดูภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมเดือดที่สุดแห่งปี กับ Mad Max: Fury Road ที่เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย พาเราไปแนะนำให้รู้จักกับ ฟิวริโอซ่า ตัวละครหญิงที่รับบทโดย ชาร์ลีซ เทรัน ที่มาวาดลวดลายสุดเดือดจนกลายเป็นที่กล่าวขานไปทั่วทั้งโลก แต่ตัวละครของเธอยังคงมีภูมิหลังที่เป็นปริศนา นั่นทำให้ทาง Warner Bros. ตัดสินใจที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคย้อน ที่จะย้อนกลับไปเล่าถึงต้นกำเนิดของฟิวริโอซ่า

 

 

การประกาศสร้างอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ ทำให้เกิดความสนใจทันทีว่าใครจะได้แสดงในบท ฟิวริโอซ่า ซึ่งพวกเขาก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่านักแสดงที่จะมารับบทนี้ก็คือ อันย่า เทย์เลอร์ จอย จาก The Queen Gambit, Split และ The New Mutants ที่จะมาเล่าเรื่งราวของฟิวริโอซ่าในช่วงวัยรุ่น

 

อัพเดตล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Furiosa ได้รับกำหนดฉายแล้ว โดยคนที่ประกาศในเรื่องนี้ก็คือตัวสตูดิโอ Warner Bros. เอง โดยกำหนดฉายคือ วันที่ 23 มิถุนายน ปี 2023 (ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา) นอกจากนี้แล้วทางสตูดิโอยังออกมาคอนเฟิร์มด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายในโรงภาพยนตร์ และไม่ได้ดำเนินตามแผนการฉายลงบนบริการสตรีมมิ่งอย่างแน่นอน

 

 

เรียกได้ว่าน่าสนใจทีเดียว หากเราจะได้เห็นต้นกำเนิดและภูมิหลังของตัวละครสุดแข็งแกร่งคนนี้ พร้อมทั้งได้รู้ว่าอะไรที่ทำให้เธอกลายมาเป็นผู้ต่อต้านอิมโมทัล โจ นี่อาจจะกลายเป็นโปรเจ็คต์ใหญ่ยักษ์ที่น่าจับตามองที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2023 เลยก็ได้

 

Source: Screen Rant

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง