HIGHLIGHT CONTENT

เผยไทม์ไลน์หนังภาคแยก Furiosa จะกินเวลายาวนานหลายปี

  • 1,836
  • 20 เม.ย. 2021

 

 

เผยไทม์ไลน์หนังภาคแยก Furiosa จะกินเวลายาวนานหลายปี

 

หลายตัวละครกลายเป็น Icon ของโลกภาพยนตร์หลังจากที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์ หนึ่งในนั้นคือ ฟิวริโอซ่า ที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road ที่รับบทโดย ชาร์ลีซ เทรัน ตัวละครหญิงสุดเท่ ที่มาในลุคหัวโล้นและแขนเหล็ก บวกกับลีลาแอ็คชั่นอันแสนดุดัน ทำให้ตัวละครนี้ได้รับความนิยมสูงไปทั่วโลก ทำให้ทางสตูดิโอผู้สร้าง Warner Bros. ไฟเขียวสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครนี้ และดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่ไม่เล็กไม่น้อยเลยด้วย

 

 

ล่าสุด George Miller ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Furiosa ได้ออกมาเปิดเผยถึงไทม์ไลน์เรื่องราวของภาพยนตร์ ผ่านสำนักข่าว 7NEWS Australia เขาได้ระบุเอาไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแตกต่างจากภาพยนตร์ภาคหลักอย่าง Mad Max: Fury Road เพราะในเรื่องนั้นเนื้อเรื่องได้เกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 3 วันเท่านั้น แต่ใน Furiosa นี้เรื่องราวจะกินเวลายาวนานหลายปี ทำให้มันกลายเป็นเหมือนมหากาพย์ของภาพยนตร์เลยทีเดียว

 

นอกจากนี้แล้ว Furiosa ได้พร้อมเข้าสู่กระบวนการถ่ายทำแล้ว โดยเปิดเผยผ่าน TV Black Box ว่า ภาพยนตร์มีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายน โดยจะตั้งกองถ่ายทำที่นิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย และคาดว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สุดที่ได้ถ่ายทำในประเทศนี้ด้วย โดย Furiosa จะได้ตัวนักแสดงสาวดาวรุ่ง อันย่า เทย์เลอร์ จอย มารับบทเป็น ฟิวริโอซ่า ในวัยสาว เพื่อเล่าเรื่องราวความเป็นมาของตัวละครนี้ โดยภาพยนตร์วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือน มิถุนายน ปี 2023

 

Source: Screen Rant

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง