HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Mad Max: Fury Road เผยไอเดียภาคแยกของดินแดนเถื่อน ที่ไม่ได้มีแค่ Furiosa

  • 1,385
  • 02 ก.ย. 2022

 

ผู้กำกับ Mad Max: Fury Road

เผยไอเดียภาคแยกของดินแดนเถื่อน ที่ไม่ได้มีแค่ Furiosa

 

ความร้อนระอุของแดนเถื่อนในภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road เทียบไม่ได้เลยกับความมันส์ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ใส่เข้ามาตั้งแต่วินาทีแรกที่เริ่มเรื่อง ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่แอ็คชั่นสุดเดือดเท่านั้น แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังหยอดเรื่องราวที่ชวนให้เราอยากติดตามต่อเอาไว้อีกมากมาย หนึ่งในนั้นคือที่มาที่ไปของ ฟิวริโอซ่า หญิงแกร่งที่รับบทโดย ชาลิซ เทรัน จนเรื่องราวของเธอถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าไอเดียของ จอร์จ มิลเลอร์ จะไม่หยุดอยู่แค่นี้

 

ล่าสุด จอร์จ มิลเลอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ทั้ง Mad Max: Fury Road และ Furiosa ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับไอเดียของเขาที่มีให้กับเรื่องราวภาคแยกของเหล่าตัวละครจากหนังเรื่องนี้เอาไว้กับ The AV Club ว่า...

 

“เราเขียนด้วยกันครับ ไม่ใช่บทหนัง แต่มันเกือบจะเป็นรูปแบบนวนิยายเลยล่ะครับ ทั้ง Nico Lathouris และผม เกี่ยวกับเรื่องที่ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ Max ในช่วงปีก่อนหน้านั้น และมันจะเป็นสิ่งที่จะเราจะตามกันต่อไปในภายหลังครับ แต่การเล่าเรื่องราวใน Furiosa นี้ ทุกอย่างใน Fury Road จะต้องถูกอธิบายครับ...

 

ในความคิดของผม ผมมีเรื่องราวที่มาของ the Doof Warrior คนที่เล่นกีตาร์น่ะครับ ว่าการที่ชายตาบอดคนหนึ่งจะสามารถเล่นกีตาร์ได้ยังไง? หรือเขาเอาตัวรอดยังไงในดินแดนเถื่อนนี้ที่ถูกคนบ้าคลั่งกันไปหมด หรือเรื่องที่เขากลายมาเป็นแบบนี้ได้ยังไง เราได้เขียนเรื่องราวเล็ก ๆ พวกนี้ของทุกตัวละครเอาไว้ครับตั้งแต่ตอนที่เราสร้าง Fury Road แล้ว”

 

 

เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดเลยทีเดียว และการใส่ใจในรายละเอียดนี้เองที่ทำให้บรรดาตัวละครในเรื่องนี้โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ รวมไปถึงแฟน ๆ สามารถจดจำได้เป็นอย่างดี เอาล่ะ มารอติดตามกันดีกว่า Mad Max จะกลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์ขึ้นมาหรือไม่ แต่ถ้าถามความคิดเห็นของเราแล้วล่ะก็ คงต้องตอบว่ามันมีศักยภาพมากเลยทีเดียว คงต้องมาดูกันว่าหนังภาคแยกเรื่องแรกอย่าง Furiosa จะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง