HIGHLIGHT CONTENT

ยังจำไม่เคยลืม ทอม เฟลตัน เผยถึงความผิดพลาดจนทำให้ อลัน ริคแมน เผลอตวาดใส่

  • 2,974
  • 07 ต.ค. 2022

 

ยังจำไม่เคยลืม ทอม เฟลตัน เผยถึงความผิดพลาด

จนทำให้ อลัน ริคแมน เผลอตวาดใส่

 

 

ทอม เฟลตัน นักแสดงดาวรุ่ง ผู้เคยรับบทบาท “เดรโก มัลฟอย” จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ Harry Potter ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองเคยทำผิดพลาดจนถึงขนาด อลัน ริคแมน ต้องมาตวาดใส่เขาทีเลยทีเดียว

ถึงแม้ภาพยนตร์แฟรนไชส์ Harry Potter จะจบไปนานแล้วแต่สำหรับนักแสดง ทอม เฟลตัน นั้นกลับมีภาพจำบางเรื่องราวที่สำหรับตัวเขาเองนั้นไม่เคยลืมเลือนไปจากใจ หนึ่งในนั้นคือเรื่องความผิดพลาดที่ตัวเขาเคยก่อไว้จนทำให้ อลัน ริคแมน ผู้รับบทบาท “ศาสตราสเนป” ต้องเดินมาตวาดใส่เขาเลยทีเดียว

สำหรับ อลัน ริคแมน แล้วนั้น ถึงแม้เขาจะจากไปจากโลกใบนี้แล้วนับตั้งแต่ปี 2016 หลังจากการดิ้นรนต่อสู้กับโรคมะเร็งมาเป็นเวลายาวนาน แต่สำหรับ ทอม เฟลตัน แล้วนั้น ความทรงจำดีๆที่มีให้นักแสดงนำอย่าง อลัน ริคแมน นั้นไม่ลบเลือนไปจากใจ จนถึงขนาดได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องราวเบื้องหลังกองถ่าย

 

 

โดย ทอม เฟลตัน เปิดเผยว่าหลังจากที่เขาเผลอเหยียบผ้าคลุมของอลันหลายครั้งเข้า อลันก็ได้หันกลับมาแล้วพูดกับเขาว่า “อย่าได้มาเหยียบผ้าเด็ดขาดนะไอ้หนุ่ม” ด้วยถ้อยคำที่สบถหยาบคาย และนั่นทำให้เขารู้ทันทีว่าเขาไม่อยากที่จะเห็นอลันทำแบบนั้นกับเขาอีก

“ผมเกือบหลุดขำออกไป ผู้เสพความตายกับผมต่างมองหน้ากันแล้วก็พูดกันว่า นี่เขากำลังเล่นมุขตลกอยู่หรอ แล้วผมก็รู้ทันทีว่าเขาไม่ได้พูดเล่น พอซีนถัดไปที่ผมต้องไปถ่าย ผู้กำกับบอกให้ผมเดินเข้าไปใกล้อลันให้มากที่สุด ผมต้องกลั้นขำไว้ในใจว่าผ้าคลุมมันรั้งคอเขาไว้อยู่นะ ผมจำได้ไม่ลืมเลยล่ะครับ”

ถึงแม้อลันจะจากพวกเราเหล่าแฟนๆแฮรี่ไปหลายปีแล้วก็ตาม แต่ผลงานของเขายังคงเป็นที่น่าจดจำและมันจะยังคงเป็นเช่นนั้นเสมอไป เหมือนเช่นที่ ทอม เฟลตัน ไม่เคยลืมเลือน อลัน ริคแมน ไปจากใจ สำหรับแฟนๆที่อยากจะเห็น อลัน ริคแมน ในบทบาท “ศาสตราจารย์สเนป” อีกครั้ง อย่าพลาดกันเชียวล่ะกับภาพยนตร์ แฮรี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี พร้อมรับชมกันอีกครั้งแล้วทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/harry-potter-tom-felton-alan-rickman-mistake-fight/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง