HIGHLIGHT CONTENT

เอ็มมา วัตสัน และ รูเพิร์ต กรินต์ ร่วมแสดงความอาลัยสุดซึ้งต่อ รอบบี้ โคลทราน

  • 1,544
  • 17 ต.ค. 2022

 

เอ็มมา วัตสัน และ รูเพิร์ต กรินต์ ร่วมแสดงความอาลัย

สุดซึ้งต่อ รอบบี้ โคลทราน

 

 

ล่าสุดในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น ซึ่งเป็นการจากไปของนักแสดงชื่อดังอย่าง รอบบี้ โคลทราน ผู้รับบท “แฮกริด” จากภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง Harry Potter นั้นทำเอานักแสดงหลักอย่าง เอ็มมา วัตสัน และ รูเพิร์ต กรินต์ ที่รับบทนำอย่าง “เฮอร์ไมโอนี่” และ “รอน” ก็ได้ออกมาร่วมแสดงความอาลัยสุดซึ้งต่อการจากไปของเขาด้วยนั่นเอง

โดยที่ รูเพิร์ต กรินต์ นั้นได้โพสต์รูป รอบบี้ โคลทราน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเองแล้วเขียนบรรยายถึงตัวรอบบี้ในฐานะที่เป็น รูแบอุส แฮกริด หรือ ผู้เฝ้าโรงเรียนฮอกวอตส์ ว่าตัวเขาเองนั้นรู้สึก “ใจสลาย” เมื่อได้ยินข่าวคราวการจากไปของนักแสดงท่านนี้

“ผมไม่เคยลืมกลิ่นของควันบุหรี่และกลิ่นกาวที่ติดไว้กับหนวดเคราได้เลย มันเป็นองค์ประกอบที่ลงตัวจริงๆ ไม่มีใครบนโลกใบนี้จะเล่นเป็น แฮกริด ได้ดีเท่าเขาอีกแล้ว และ โคลทราน เป็น แฮกริดได้เหมือนกับในหนังสือมากๆเลยทีเดียว ทั้งอบอุ่น มีเมตตา และ ตลกขบขัน เขายังคงจะดูแลพวกเราอยู่เสมอถึงแม้เวลาจะผ่านไปหลายสิบปีแล้วก็ตาม”

 

 

ส่วนทางด้านสาวสวยอย่าง เอ็มมา วัตสัน นั้นได้ออกมาเปิดเผยการแสดงความเสียของเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้บอกว่าเป็นห่วงอย่างสุดซึ้งและมีเมตตาต่อฉันไม่ว่าจะตอนเด็กหรือตอนโต ไม่มีแฮกริดที่ไหนดีไปกว่านี้อีกแล้ว คุณทำให้ฉันสนุกที่จะเป็นเฮอร์ไมโอนี่

ด้านนักแสดงนำหลักอย่าง แดเนียล คลิฟฟ์ ได้โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ รอบบี้ โคลทราน ด้วยเช่นกัน โดยที่เขานั้นได้บอกว่า “ร็อบบี้นั้นเป็นหนึ่งในคนที่สนุกสนานที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอและเคยทำให้ผมหัวเราะอยู่บ่อยครั้งเมื่อตอนยังเด็ก ผมชื่นชอบการมีความทรงจำดีๆกับเขาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในภาคนักโทษแห่งอัซคาบันซึ่งพวกเราต้องคอยหลบฝนเป็นเวลาหลายชั่วโมงในกระท่อมของเขาและเขาก็คอยเล่ามุกตลกให้ฟังอยู่ตลอดเวลา ผมรู้สึกโชคดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบกับและทำงานร่วมกันกับเขาและเสียใจอย่างสุดซึ้งที่เขาต้องจากไป เขาเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งและเป็นคนที่น่ารักคนนึงเลยล่ะ”

 

 

สำหรับ รอบบี้ โคลทราน แล้วนั้น เขาจากไปด้วยโรคชราในวัย 72 ปี เขาเริ่มอาชีพนักแสดงจากการแสดงละครเวทีจากเรื่อง The Slab Boys ของผู้กำกับ John Byrne จากนั้นเขาก็มุ่งมั่นสู่การเป็นนักแสดงบนหน้าจอโทรทัศน์โดยเรื่องที่ทำชื่อเสียงให้กับเขานั้นได้แก่ Flash Gorgon (1980), Death Watch (1980), และ The Supergrass (1985) จนกระทั่งเขาได้มาแสดงให้กับภาพยนตร์แฟรนไชส์ Harry Potter ตั้งแต่ภาคแรกอย่าง แฮรี่พอตเตอร์และศิลาอาถรรย์ ในบทบาท “รูแบอุส แฮกริด” และนั่นก็ทำให้เขามีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงแห่งภาพยนตร์แฟรนไชส์ Harry Potter มาจวบจนทุกวันนี้

ร่วมกันรำลึกถึง รอบบี้ โคลทราน ในฐานะ รูแบอุส แฮกริด แห่งภาพยนตร์แฟรนไชส์ Harry Potter กันได้แล้วกับภาคที่สี่อย่าง แฮรี่พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/hermione-ron-emma-watson-rupert-grint-robbie-coltrane-tribute-harry-potter/

https://www.instagram.com/p/Cjur1j5jUyV/?utm_source=ig_web_copy_link

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง