HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนชมความประทับใจ งานเต้นรำ Yule Ball สุดอลังการในฮอกวอตส์ ใน Harry Potter 4 

  • 2,753
  • 05 ต.ค. 2022

Harry potter and the goblet of fire ปีที่สี่ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ในโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนต์ศาสตร์ฮอกวอตส์ แฮร์รี่ รอน และเฮอร์ไมโอนี่ต่างเฝ้ารอรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันควิดดิชนานาชาติ แฮร์รี่ฝันว่าจะได้ใช้เวลาร่วมกับสาวสวยรวยเสน่ห์อย่างโช แชง เขาอยากเป็นพ่อมดอายุ 14 ที่ธรรมดา...แต่แฮร์รี่ไม่ธรรมดา ต่อให้ใช้มาตรฐานพ่อมดก็ตาม ปีนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบหลายร้อยปีที่มีการแข่งขันระหว่างโรงเรียนเวทมนต์สามแห่ง และผู้เข้าแข่งขันจะได้รับเลือกด้วยเวทมนต์ให้เข้าแข่งขันในกิจกรรมที่อันตรายมาก บัดนี้ เมื่อแผลเป็นรูปสายฟ้าของแฮร์รี่ปวดแปลบ บ่งบอกว่าลอร์ดโวลเดอมอร์ผู้ชั่วร้ายปรากฏกาย ถ้วยอัคนีจึงเลือกคนสุดท้ายที่จะเข้าแข่งขันเป็นแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาพยนตร์เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขากำกับศิลป์ยอดเยี่ยม

ซึ่งในภาคนี้มีเหตุการณ์ที่สำคัญคืองานเต้นรำ Yule Ball ซึ่งจัดขึ้นที่โรงเรียนฮอกวอตส์ เป็นการเต้นรำเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ และกระชับความสัมพันธ์ในโอกาสที่มีการประลองเวทไตรภาคี โดยในงานนี้ หนุ่มสาวพ่อมดและแม่มดต้องจับคู่เต้นรำกัน คล้ายๆงาน Prom โดยทุกคนจะต้องแต่งชุดหล่อชุดสวย ความน่าตื่นเต้นของงานนี้ไม่ใช่แค่บรรยากาศภายในงาน แต่เริ่มตั้งแต่ก่อนเริ่มงานที่ไม่ว่าจะฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงจะต้องเอ่ยปากชวนคู่ของตนไปงานด้วย กัน โดยใน Harry Potter  เซดริก ดิกกอรี่ ตัวแทนจากฮอกวอตส์ ได้คู่กับ โชแชง , เฮอร์ไมโอนี่ ได้คู่กับ วิกเตอร์ ครัม จากเดิร์มสแตรงก์ ส่วน แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ เฟลอร์ เดอลากูร์ จาก โบซ์บาตง คู่กับ โรเจอร์ ดาวีส์ วันนี้เพื่อเป็นการย้อนความประทับใจเราขอพาทุกคนย้อนกลับไปสู่ภาพงานเต้นรำ Yule Ball อีกครั้ง ใน Harry potter and the goblet of fire

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง