HIGHLIGHT CONTENT

Miriam Margolyes เผยเจ้าตัวเคยไม่พอใจกับค่าตัวในเรื่อง Harry Potter

  • 1,416
  • 26 ต.ค. 2022

 

Miriam Margolyes เผยเจ้าตัวเคยไม่พอใจ

กับค่าตัวในเรื่อง Harry Potter

 

            Miriam Margolyes นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Harry Potter กับบทบาท “ศาสตราจารย์สเปราต์” ซึ่งล่าสุดนี้เธอได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเคยไม่พอใจกับรายได้ค่าตัวของเธอในสมัยที่ถ่ายทำเรื่อง Harry Potter อยู่นั้นเอง

ถึงแม้ภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้จะทำรายได้เป็นกอบเป็นกำมาตั้งแต่หนังสือในช่วงปี 90 จนมาเป็นภาพยนตร์ตั้งแต่ภาคแรกอย่าง “แฮรี่พอตเตอร์และศิลาอาถรรพ์” แต่สำหรับนักแสดงอย่าง Miriam Margolyes ที่มารับบทบาทเป็น “ศาสตราจารย์สเปราต์” ภายในเรื่องนั้น กลับออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นได้รับรายได้ค่าตัวอันน้อยนิดอย่างเป็นที่ไม่น่าพอใจ

ด้านตัวละคร “ศาสตราจารย์สเปราต์” นั้นปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง “แฮรี่พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ” ทำหน้าที่เป็นศาสตราจารย์ที่สอนเกี่ยวกับวิชาสมุนไพรวิทยาในโรงเรียนเวทมนต์ฮอกวอทส์ อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นคุณครูประจำบ้านแห่งฮัฟเฟิลพัฟฟ์ อีกด้วย หนังสือได้อธิบายเกี่ยวกับ “ศาสตราจารย์สเปราต์” ว่าเป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปลูกพืชเวทมนต์ หนึ่งในฉากที่หลายๆคนรู้จักกันดีคือฉากที่ศาสตราจารย์สเปราต์นั้นกำลังสอนวิชาสมุนไพรโดยใช้ตัวอย่างของต้นเมนเดรค

 

 

ในการสัมภาษณ์กับสื่อ Metro นั้น Miriam Margolyes ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายได้ค่าตัวของเธอว่าเธอไม่มีความสุขกับจำนวนค่าตัวอันน้อยนิดเอาเสียเลย

“ตัวฉันเองก็ไม่ได้เป็นคนที่ทำให้หนังแฮรี่พอตเตอร์ดังถึงขึ้นรายได้ทะลุล้านหรอกนะคะ ก็มีแค่ตัวละครสามคนหลักเท่านั้นแหละที่ทำได้และสมควรจะได้รับมัน แต่ตัวละครของฉันไม่ใช่แบบนั้น ฉันได้รับค่าตัวเพียงแค่ 60,000 ปอนด์ แล้วฉันก็ไม่ได้มีชื่อเสียงเพิ่มเติมอะไรมากเลยค่ะ”

เปรียบเทียบกับทางฝั่งนักแสดงอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่รับบทบาทเป็น แฮรี่ พอตเตอร์ แล้วนั้น เขาสามารถกวาดรายได้ไปมากกว่า 100ล้าน ดอลลาห์สหรัฐฯ เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้สร้างกำไรมหาศาลให้กับ Miriam Margolyes แต่อย่างใด แต่สำหรับเหล่าแฟนๆภาพยนตร์แล้วนั้นยังคงจดจำเธอได้ดีในฐานะ “ศาสตราจารย์สเปราต์”

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/harry-potter-professor-sprout-actor-salary-revealed/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง