HIGHLIGHT CONTENT

สองนักแสดงนำพูดถึง A Quiet Place: Day One นี่คือการผลักดันหนังสยองขวัญขึ้นไปอีกระดับ

  • 94
  • 27 มิ.ย. 2024

สองนักแสดงนำพูดถึง A Quiet Place: Day One นี่คือการผลักดันหนังสยองขวัญขึ้นไปอีกระดับ

 

 

เดินทางสู่บทแรกของวันสิ้นโลกที่เมืองนิวยอร์กกับภาพยนตร์ A Quiet Place: Day One หรือ ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง ภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตในแฟรนไชส์ A Quiet Place หรือ ดินแดนไร้เสียง เมื่อเหล่ามนุษย์ต่างดาวนักล่าเดินทางมาเยือนยังหนึ่งในเมืองที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในโลก สองตัวละครนำที่รับบทโดย โจเซฟ ควินน์ และ ลูพิต้า เอ็นยองโง จึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางหนีเอาตัวรอดจากความโกลาหลในครั้งนี้

ด้วยสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงจากภาพยนตร์สองภาคแรก ก็จะทำให้การเผชิญหน้าเหล่าสัตว์ประหลาดในครั้งนี้เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผู้ชมไม่เคยได้พบมาก่อน ตามที่หนึ่งในนักแสดงนำอย่าง ควินน์ ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้

 

“มันเป็นสภาพแวดล้อมที่เราคุ้นเคยกันดี”

“ผู้ชมอาจจะคุ้นเคยอะไรจากหนังเรื่องก่อน ๆ แต่เรื่องนี้มันจะใหญ่กว่ามาก และผมก็คิดว่ามันจะเสียงดังวุ่นวายมากกว่าด้วย จนกระทั่งมันถึงจุดที่เปลี่ยนไป แล้วมันก็จะกลายเป็นอะไรที่เงียบกว่าเดิม”

 

 

ภาพยนตร์ภาคแยกนี้จะไม่ได้เป็นผลงานของ จอห์น คราซินสกี้ ต้นฉบับผู้สร้างแฟรนไชส์ ที่จะถอยไปทำหน้าที่เขียนบทและออกแบบงานสร้าง โดยยกหน้าที่ให้กับ ไมเคิล ซาร์โนสกี้ ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์แทน ซึ่งเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจดังกล่าวของ จอห์น คราซินสกี้ ก็ได้ถูกพูดถึงเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์ของนักแสดงนำอีกหนึ่งคนอย่าง เอ็นยองโง

 

“เขาเป็นคนแรกเลยที่ฉันได้คุยด้วย และมันก็ไม่ได้มีคำแนะนำอะไรมากนัก แต่เขาก็ได้บอกฉฉันเกี่ยวกับการอยากที่จะสร้าง ดินแดนไร้เสียง อีกภาคหนึ่ง”

“เขาอยากที่จะขยับขยายมาก เขาสนใจจะสร้าง ดินแดนไร้เสียง ต่อไปหากว่ามันจะถูกมองด้วยมุมมองใหม่ ๆ เท่านั้น รวมไปถึงการขยายขอบเขตสิ่งที่ภาพยนตร์สยองขวัญสามารถทำได้อีกด้วย และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เขาส่งไม้ต่อให้กับ ไมเคิล ซาร์โนสกี้ ให้ทำหน้าที่เขียนบทและกำกับ”

 

การที่เปลี่ยนสภาพแวดล้อมจากป่ามาเป็นเมืองใหญ่ คงจะเพิ่มความโกลาหลให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้นอีกหลายเท่าตัว แต่ความโกลาหลจะเดินไปคู่กับความกดดันและตึงเครียดที่เป็นจุดเด่นของแฟรนไชส์นี้อย่างไร ก็คงจะต้องไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

A Quiet Place: Day One หรือ ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง