HIGHLIGHT CONTENT

ตัวละครเชื่อมภาคดินแดนไร้เสียง เขาคนเดิมจากภาค 2 ปรากฎตัวใน A Quiet Place: Day One

  • 610
  • 28 มิ.ย. 2024

 

 

ตัวละครเชื่อมภาคดินแดนไร้เสียง

เขาคนเดิมจากภาค 2 ปรากฎตัวใน A Quiet Place: Day One

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าติดตามในปีนี้ก็คือ A Quiet Place: Day One กับการพาเราย้อนไปสู่จุดเริ่มต้นที่แท้จริงของวันที่เปลี่ยนโลกไปตลอดกาล การบุกเข้ามาของสัตว์ประหลาดจากฟากฟ้า เปลี่ยนชะตากรรมของมนุษยชาติจากหน้ามือเป็นหลังมือ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Lupita Nyong'o และอีกหนึ่งนักแสดงที่ถ้าดู A Quiet Place 2 จะคุ้นหน้าเขาเป็นอย่างดี นั่นคือ Djimon Hounsou

 

 

คำถามที่ตามมาก็คือ เขาจะมารับบทเป็นตัวละครตัวใหม่ หรือเป็นคนเดิมที่เป็นพาเราไปดูจุดเริ่มต้นของตัวละครนี้ ล่าสุด ผู้กำกับ Michael Sarnoski ได้ตอบคำถามนี้ไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่า...

 

"เราจะได้รู้ชื่อของเขาครับ แต่ผมจะไม่บอกคุณหรอกนะ มันเป็นจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ สิ่งอย่างแน่นอนครับ เราเอามันมาใช้ในทางของเรา แต่ Djimon Hounsou จะแสดงเป็นตัวละครเดียวกับในภาคที่ 2 นี่ไม่ใช่ฝาแฝดหรืออะไรเลยนะครับ เขาอยู่ที่นั่น เราจะได้เห็นที่มาที่ไปของเขาอีกเล็กน้อย แล้วเราจะได้เห็นว่าคนกลุ่มนั้นเริ่มมารวมตัวกันได้ยังไง"

 

บอกใบ้ขนาดนี้ดูท่าแล้วบทบาทของพี่แกจะสำคัญไม่น้อยแน่ ๆ ติดตามกันได้ใน A Quiet Place: Day One วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง