HIGHLIGHT CONTENT

แมวมายังไง? เผยเหตุผลที่ต้องมีแมวใน A Quiet Place: Day One

  • 101
  • 27 มิ.ย. 2024

 

 

แมวมายังไง? เผยเหตุผลที่ต้องมีแมวใน A Quiet Place: Day One

 

แทบจะทุกคนล้วนรีวิวตรงกันว่า ดาวเด่นของ A Quiet Place: Day One ก็คือ เจ้าแมวตัวน้อย ที่ชื่อว่า โฟรโด ท่ามกลางเรื่องราวโลกาวินาศ การบุกรุกของเอเลี่ยนบ้าคลั่งที่พร้อมจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายถึงขีดสุด ทำไมพวกมันถึงมีบทบาทในหนังเรื่องนี้ เรื่องนี้มีเหตุผล

 

 

ไมเคิล ซาร์โนสกี ผู้กำกับ A Quiet Place: Day One ได้ให้สัมภาษณ์กับ GamesRadar+ ว่า...

 

"ผมไม่อยากให้ทุกคนต้องเจอ Panic Attack หนัก ๆ ครับ ผมอยากให้มีตัวละครที่ทุกคนรู้สึกห่วงใย เป็นตัวละครที่คนจะกังวลว่าจะปลอดภัยไหม สำหรับ แมว แมวมันมีความคาดเดาไม่ได้ครับ เราไม่รู้เลยว่ามันเข้าใจโลกรอบตัวมากน้อยขนาดไหน มันจะทำอะไรโง่ ๆ ลงไปหรือเปล่า? สิ่งที่มันทำจะกลายเป็นอันตรายต่อตัวละครอื่น ๆ ไหม? ผมคิดว่านี่เป็นการมอบโอกาสและความไม่รู้ให้ ซึ่งมันสนุกครับ แล้วมันก็น่ารักมากด้วย"

 

จากบทสัมภาษณ์สิ่งหนึ่งที่พอจะชัดเจนก็คือ ผู้กำกับคนนี้เป็นหนึ่งในทาสแมว และล่าสุด ลูพีตา ญองอ เอง จากคนที่กลัวแมวมาก ๆ ก็กลายเป็นหนึ่งในทาสแมวส้มไปเรียบร้อย งานนี้เจ้าแมวในเรื่องนี้คงจะน่ารักจนตกคนได้ไม่น้อยแน่ ๆ ไปดูกันได้ใน A Quiet Place: Day One ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: GamesRadar+

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง