HIGHLIGHT CONTENT

ลูพิต้า เอ็นยองโง กลายเป็นทาสแมว หลังได้เข้าฉากกับเจ้าเหมียว โฟรโด้ ใน A Quiet Place: Day One

  • 79
  • 27 มิ.ย. 2024

ลูพิต้า เอ็นยองโง กลายเป็นทาสแมว หลังได้เข้าฉากกับเจ้าเหมียว โฟรโด้ ใน A Quiet Place: Day One

 

 

สำหรับแฟนภาพยนตร์คนไหนที่ถือคติว่าตัวละครไหนจะตายก็ได้ แต่น้องหมาน้องแมวห้ามตายเด็ดขาด อาจจะต้องเตรียมใจกันสักหน่อยสำหรับภาพยนตร์ A Quiet Place: Day One หรือ ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง เพราะว่าการหนีตายจากวันสิ้นโลกที่เมืองนิวยอร์กในครั้งนี้ จะมีน้องแมวลายวัวตัวหนึ่งเป็นผู้ร่วมเดินทางด้วย

โดยเจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่า โฟรโด้ ซึ่งเป็นชื่อเดียวกันกับฮอบบิทผู้เดินทางไปมอร์ดอร์ในภารกิจทำลายแหวนเอกธำมรงค์ในแฟรนไชส์ The Lord of the Rings หรือ เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ รวมกับ แซมไวส์ แกมจี แต่ในคราวนี้ โฟรโด้ จะต้องมาหนีตายจากสัตว์ประหลาดร่วมกับตัวละคร ซามิรา หรือ แซม ของ ลูพิต้า เอ็นยองโง แทนที่การผจญภัยในมัชฌิมโลก

 

 

แต่กว่าการเดินทางของ โฟรโด้ และ แซม จะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้ นักแสดงนำอย่าง เอ็นยองโง ต้องใช้ความพยายามมากเลยทีเดียว กว่าที่เธอจะผ่านอุปสรรคสำคัญอย่างหนึ่งคือ การที่เธอเป็นคนที่ไม่ถูกกับแมวเอาเสียเลย

 

“มันเริ่มเกิดขึ้นในตอนที่ฉันแสดงในหนังที่มีบทร่วมกับแมว”

“ฉันเคยกลัวแมวมาก่อนหน้าที่ฉันจะมาเล่นหนังเรื่องนี้ และฉันก็อยู่ไม่สุขเลยถ้าหากว่ามีแมวอยู่ในห้อง ดังนั้นฉันเลยต้องก้าวข้ามมันให้ได้ ฉันต้องการผ่านการบำบัดอาการกลัวแมว ซึ่งทำให้ฉันค่อย ๆ มีความเชื่อใจในพวกแมวมากยิ่งขึ้น และในท้ายที่สุด ฉันก็ตกหลุมรักพวกแมวหัวปักหัวปำเลย โฟรโด้ ช่วยฉันเอาไว้ได้เยอะมาก”

 

และในตอนนี้ เอ็นยองโง ก็กลายมาเป็นทาสแบบแมวเต็มตัวแล้ว เพราะว่าเธอได้รับอุปการะแมวตัวหนึ่งมาไว้ที่บ้านของเธอในช่วงเดือนตุลาคมของปีที่แล้ว ซึ่งก็เป็นช่วงหลังจากที่เธอถ่ายทำ ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง เสร็จสิ้นไปแล้วประมาณครึ่งปี

A Quiet Place: Day One หรือ ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง