HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man 3 เตรียมพากลับมาครบ ปีเตอร์ 2 เวอร์ชั่น/เกว็น/MJ แถมดร.อ็อกโตปุส!!

  • 5,375
  • 09 ธ.ค. 2020

 

Spider-Man 3 เตรียมพากลับมาครบ

ปีเตอร์ 2 เวอร์ชั่น/เกว็น/MJ

แถมดร.อ็อกโตปุส!!

 

หลายคนคงกำลังรอข่าวสุดตื่นเต้นที่จะมาเขย่าวงการภาพยนตร์และโลกออนไลน์กันอยู๋ใช่ไหมล่ะ? ขอบอกเลยว่าวันนี้ข่าวนั้นมาถึงแล้ว เพราะเช้าวันที่ 9 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย สื่อยักษ์ใหญ่หลายเจ้าในฮอลลีวู้ดต่างก็พากันประโคมข่าวอย่างหนักหน่วงว่าตอนนี้ Sony Pictures และ Marvel Studios กำลังเล่นใหญ่จัดหนักในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ด้วยดึงเอาตัวละครในไตรภาคเก่า ๆ กลับมายำลงในหนังเรื่องเดียว!

 

 

ข่าวแรกเริ่มต้นมาจาก The Hollywood Reporter สื่อที่มีความน่าเชื่อถือลำดับต้น ๆ ของฮอลลีวู้ด ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า Alfred Molina นักแสดงผู้เคยรับบท Dr. Otto Octavius หรือ ด็อกเตอร์อ็อกโตปุส ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ในเวอร์ชั่นของโทบี้ แม็คไกวร์ จะกลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ของทอม ฮอลแลนด์ด้วย นั่นหมายความว่าในตอนนี้ จักรวาลไอ้แมงมุมภายใต้หลังคาของ Marvel มีวายร้ายครบ 6 ตัว ทำให้ความเป็นไปได้ที่จะเกิดการรวมทีมอย่าง Sinister Six สูงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสำนักข่าวถัดมาอย่าง Collider ยังเต้าข่าวหนักกว่า ราวกับแข่งกันแย่งพื้นที่ข่าว ด้วยการเปิดเผยว่า ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และ เอ็มเจ ที่รับบทโดย โทบี้ แม็คไกวร์ และคริสเตน ดันซ์จะกลับมาด้วย แถมด้วยปีเตอร์ พาร์คเกอร์ กับเกว็น สเตซี่ ของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และเอ็มม่า สโตนก็จะมาร่วมทีมในภาพยนตร์นี้ด้วยเช่นกัน

 

 

ทางออกที่จะสามารถเป็นไปได้สำหรับเหตุการณ์นี้ก็คงต้องโยงกลับไปถึง การยืนยันก่อนหน้านี้ว่า Doctor Strange จะมามีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ การคาดการณ์ในตอนนี้ก็คือ อาจจะมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น จนทำให้ประตูระหว่างมิติคู๋ขนานทั้ง 3 ถูกเปิดออก จนเหล่าสไปเดอร์แมน และวายร้ายทั้งหมดโคจรมาเจอกัน หากเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริง นี่มันก็ไม่ต่างจากการเป็นภาพยนตร์ Avengeres ในเวอร์ชั่นของสไปเดอร์แมนเลยทีเดียว 

 

Source: https://screenrant.com/spider-man-3-cast-doctor-octopus-alfred-molina/
https://screenrant.com/spiderman-3-cast-tobey-maguire-kirsten-dunst-mcu/
https://screenrant.com/mcus-spider-man-3-reportedly-bringing-back-andrew-garfield-for-spider-verse/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง