HIGHLIGHT CONTENT

หนังภาคแยก Willy Wonka เล็ง ทอม ฮอลแลนด์ กับทิโมธี ชาลาเมต์ ชิงบทนำ

  • 3,830
  • 20 ม.ค. 2021

 

 

หนังภาคแยก Willy Wonka

เล็ง ทอม ฮอลแลนด์ กับทิโมธี ชาลาเมต์ ชิงบทนำ

 

Charlie and the Chocolate Factory นวนิยายสุดโด่งดังจากฝีมือการสร้างสรรค์ของโรอัลห์ ดาห์ล ที่ถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ ก็ยังสามารถสร้างความนิยมไปได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในเวอร์ชั่นปี 1971 หรือจะเป็นในเวอร์ชั่นที่ใกล้ตัวพวกเราหน่อยกับปี 2005 ซึ่งตัวละครที่โดดเด่นและสร้างสีสันให้กับเรื่องราวมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นตัวละคร วิลลี่ วองก้า ที่รับบทโดย จอห์นนี เดปป์ ตอนนี้พวกเขากำลังเตรียมที่จะสร้างหนังภาคแยกที่จะย้อนไปเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นของวิลลี่ วองก้า แล้ว

 

รายงานล่าสุดถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Collider ว่าตอนนี้ทาง Warner Bros. กำลังเล็งที่จะคัดเลือกนักแสดงให้มารับบท วิลลี่ วองก้า โดยคนที่เป็นตัวเต็งที่อาจจะคว้าบทนี้มาครองนั้นก็ไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่มีถึง 2 คน และ 2 คนนั้นก็กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดตอนนี้ด้วย ได้แก่ ทอม ฮอลแลนด์ และทิโมธี ชาลาเมต์ ต้องมาจับตารอดูว่าการตัดสินใจของวอร์เนอร์จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

มาลองดูผลงานของนักแสดงทั้งสองคนนี้กันก่อนดีกว่า เริ่มต้นกันที่ ทอม ฮอลแลนด์ ตอนนี้กำลังมีผลงานมากมายทั้งอยู่ในช่วงถ่ายทำ และเตรียมเข้าฉาย ไม่ว่าจะเป็น Spider-Man 3, Cherry หรือ Chaos Walking โดย 2 ใน 3 ต่างก็เป็นภาพยนตร์ในระดับบล็อกบัสเตอร์

 

 

ส่วน ทิโมธี ชาลาเมต์ นั้น ผลงานที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตอนนี้ก็ยิ่งใหญ่ถึงขั้นที่อาจจะกลายเป็น เฟรนไชส์มหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กับสตาร์วอร์ส อย่างภาพยนตร์เรื่อง Dune โดยทั้งคู่ต่างก็เหมาะสมและน่าสนใจทีเดียวหากจะได้ก้าวเข้ามารับบทนี้

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง