HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์หวนคิดถึงวันเก่า ก่อนกลับสู่จุดเริ่มต้น เพื่อถ่ายทำ Spider-Man 3

  • 3,620
  • 04 ม.ค. 2021

 

 

ทอม ฮอลแลนด์หวนคิดถึงวันเก่า

ก่อนกลับสู่จุดเริ่มต้น เพื่อถ่ายทำ Spider-Man 3

 

ย้อนกลับไปในปี 2016 ในเวลานั้นคงไม่มีใครคาดคิดว่า เราจะมีโอกาสได้เห็น Spider-Man หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดของมาร์เวล มาปรากฎตัวใน Marvel Cinematic Universe เพราะด้วยลิขสิทธิ์ของตัวละครที่อยู่ในมือของโซนี แต่พวกเขาก็ทำให้พวกเราสมหวัง เพราะเจ้าหนูปีเตอร์ พาร์คเกอร์ก็ได้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War ซึ่งภายหลังเราก็ได้มารู้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในช่วงของการคัดเลือกนักแสดงนั้น ทอม ฮอลแลนด์ ได้ทดสอบแสดงร่วมกับโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

 

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทอม ฮอลแลนด์ก็ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์เดี่ยวของตัวละคร Spider-Man ด้วย ที่ในตอนนี้เดินทางมาจนถึงภาพยนตร์ภาคที่ 3 แล้ว คนที่รู้สึกคิดถึงความหลังนั้นไม่ได้มีแค่พวกเรา แต่เป็นตัวทอม ฮอลแลนด์ด้วย เพราะในตอนนี้กองถ่าย Spider-Man 3 ได้พาเขาย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น ที่เมืองแอตแลนต้า สถานที่เดียวกับที่เขาออดิชั่นเพื่อมารับบทนี้ในครั้งแรก เขาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านการไลฟ์บนอินสตาแกรมของคริส แพรตต์ ว่า…

 

“เราเริ่มถ่ายทำ Spider-Man 3 กันไปไม่กี่เดือนก่อนครับ ซึ่งมันบ้าและแปลกประหลาดมากเลย เพราะเราได้กลับไปถ่ายทำกันที่แอตแลนต้า ที่เดียวกับที่ผมออดิชั่นเพื่อรับบทสไปเดอร์แมนครับ แถมเรายังได้ถ่ายทำกันในสตูดิโอที่ผมออดิชั่นด้วย มันรู้สึกประหลาดมากเลย มันเหมือนเป็นการวนกลับมาสมบูรณ์ของชีวิตผม จากเด็กอายุ 18 ปี ที่ในตอนนั้นตื่นเต้นสุด ๆ จนตอนนี้กลายเป็นคนอายุ 24 ปี ที่กำลังถ่ายภาคที่ 3 ที่ผมรักมาก, มีความมั่นใจมากขึ้น สนุกกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเอง มันมหัศจรรย์มากเลย มันยอดเยี่ยมไปเลยครับ”

 

 

ตามธรรมเนียมปกติแล้ว ภาพยนตร์ภาคที่ 3 จะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายปิดไตรภาคของตัวละครต่าง ๆ ใน Marvel Cinematic Universe แม้จะยกเว้นเรื่อง Thor: Love and Thunder ก็ตาม เราอาจจะได้เห็นทอม ฮอลแลนด์เป็นครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง การได้กลับไปสู่จุดเริ่มต้นของตัวเองย่อมเป็นเรื่องที่ทำให้ทั้งเขาและพวกเรารู้สึกประทับใจไม่น้อย โดย Spider-Man 3 นั้นวางกำหนดฉายไว้ ปลายปี 2021 นี้ มารอดูกัน

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง