HIGHLIGHT CONTENT

ข้อมูลใหม่จาก Spider-Man 3 ปีเตอร์ พาร์คเกอร์หายตัว? สนพ.เดลีบิวเกิลต่อต้านไอ้แมงมุม

  • 3,943
  • 04 ก.พ. 2021

 

 

ข้อมูลใหม่จาก Spider-Man 3

ปีเตอร์ พาร์คเกอร์หายตัว? สนพ.เดลีบิวเกิลต่อต้านไอ้แมงมุม

 

ท่ามกลางข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ มากมายของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man หลายเรื่องไม่มีความชัดเจน หรือการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่น้อย แต่ล่าสุดข้อมูลใหม่ถูกเปิดเผยออกมา อาจทำให้เรามองเห็นภาพของภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของสไปเดอร์แมนใน MCU ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก อินสตาแกรม spideyno1fan_ อินสตาแกรมของ แฟลช ทอมป์สัน ตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ทางทีมงานสร้างขึ้นมาเพื่อเอาไว้เสริมความน่าเชื่อถือในการโปรโมตภาพยนตร์ Spider-Man

 

ล่าสุด แฟลช ทอมป์สันก็ได้โพสต์ภาพใหม่ลงบน สตอรี่ในอินสตาแกรมของตัวเขาเอง เป็นภาพข่าวหนังสือพิมพ์ของสำนักพิมพ์ เดลี่บิวเกิล สำนักพิมพ์ที่นำโดย เจ.โจนาห์ เจมมิสัน ตัวละครที่เป็นนักข่าว ผู้ตั้งตัวคู่ปรับของสไปเดอร์แมน ไปดูกันก่อนว่าภาพนี้เป็นยังไง

 

 

จากข่าวที่แฟลชนำมาบอกเล่าพวกเราก็คือ ดูเหมือนว่าสไปเดอร์แมน หรือปีเตอร์ พาร์คเกอร์ จะหายตัวไป ขณะเดียวกันเราก็ได้เห็นว่าสื่อมวลชน โดยเฉพาะสำนักพิมพ์นี้เชื่อคำพูดของมิสเตริโอที่เปิดเผยในฉากท้ายเครดิตของ Spider-Man: Far From Home ขณะเดียวกันในอีกมุมหนึ่งก็ยังมีประชาชนอีกไม่น้อยที่อยู่เคียงข้างสไปเดอร์แมน

 

 

ในเนื้อข่าวนั้นมีการพูดถึง การโยงเอาปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ไปเกี่ยวข้องกับมูลนิธิการกุศลที่ ป้าเมย์ ทำงานอยู่ ไม่แน่ว่าในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 นี้ เราอาจจะได้เห็นบทบาทของป้าเมย์โดดเด่นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการได้เห็นการที่ความคิดเห็นของคนในนิวยอร์กแตกกันออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งที่ยังอยู่ข้างสไปเดอร์แมน กับอีกฝ่ายหนึ่งที่เชื่อคำพูดของมิสเตริโอ ประเด็นหลักของเรื่องราวคงเป็นการล้างมลทินของตัวละครปีเตอร์ มารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ธันวาคมนี้

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง