HIGHLIGHT CONTENT

ภาพชุดแรกจาก Spider-Man 3 พร้อมชื่อภาคสุดปั่นที่ชวนแฟนหนังเดาว่าจริงหรือหลอก

  • 3,487
  • 24 ก.พ. 2021

 

 

ภาพชุดแรกจาก Spider-Man 3 พร้อมชื่อภาคสุดปั่น

ที่ชวนแฟนหนังเดาว่าจริงหรือหลอก

 

หลังจากที่เริ่มถ่ายทำไปเมื่อไม่นานมานี้ ในที่สุดเราก็มีข่าวคราวอัพเดตของภาพยนตร์ Spider-Man 3 แบบเป็นทางการเสียที หลังจากที่ปล่อยให้ลือกันไปต่าง ๆ นา ๆ ตอนนี้ทีมนักแสดงนำทั้ง 3 คน ทั้ง ทอม ฮอลแลนด์, เซนเดย่า และ เจคอป บาตาลอน ก็ได้ปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เราได้ชมกัน เป็นภาพของปีเตอร์ พาร์คเกอร์, MJ และ เน็ด ที่กำลังแอบทำอะไรบางอย่างด้วยกันอยู่ โดยภาพทั้ง 3 นี้ถูกปล่อยออกมาผ่านทางอินสตาแกรมของนักแสดงแต่ละคน จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

จากภาพแล้วอาจจะดูไม่มีอะไรมากมาย หรือไม่ได้เปิดเผยเนื้อหาของเรื่องอะไรนัก แต่อีกภาพที่พวกเขาแนบมาด้วยก็ทำเอาแฟนหนังหัวหมุนกันไปตาม ๆ กัน นั่นคือ แต่ละคนเผยโลโก้ของภาพยนตร์ Spider-Man 3 ออกมา 3 แบบที่ไม่เหมือนกัน โดย ทอม ฮอลแลนด์ มาในชื่อ Spider-Man: Phone Home, เซนเดย่า ในชื่อ Spider-Man: Home-Wrecker และเจคอป ในชื่อ Spider-Man: Home Slice ทิ้งแฟน ๆ เอาไว้ให้ถกเถียงกัน ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะใช้ชื่อไหน แต่เป็นชื่อพวกนี้มันจริงหรือหลอกกันแน่

 

 

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ Spider-Man 3 เป็นภาพยนตร์ที่ทอม ฮอลแลนด์ได้พูดว่า มันคือภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ประกอบกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่จะมีนักแสดงมากหน้าหลายตา กลับมารับบทเก่าของพวกเขาในอดีต ซึ่งเป็นบทที่เคยปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ Spider-Man เวอร์ชั่นก่อน ๆ ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าเรากำลังจะได้ดูอะไรกันต่อไปในอนาคต Spider-Man 3 วางกำหนดฉายไว้ ธันวาคมนี้

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง