HIGHLIGHT CONTENT

ประธานมาร์เวล ไม่ปฏิเสธข่าวลือ โทบี้ แม็คไกวร์และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อาจร่วม Spider-Man 3

  • 2,686
  • 12 ม.ค. 2021

 

 

ประธานมาร์เวล ไม่ปฏิเสธข่าวลือ

โทบี้ แม็คไกวร์และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์

อาจร่วม Spider-Man 3

 

ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์ที่มีข่าวลือและแฟน ๆ ให้ความสนใจมากที่สุดก็คือภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 จำนวนข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย แต่ข่าวลือที่ดูจะฮือฮามากที่สุดก็คือ การลือว่า โทบี้ แม็คไกวร์ และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เคยรับบทปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาเป็นทอม ฮอลแลนด์ในปัจจุบัน แต่ข่าวลือก็ยังคงเป็นข่าวลือ จนกระทั่งแฟน ๆ เริ่มมีความหวังว่ามันอาจจะเป็นความจริงก็ได้

 

 

ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานผู้บริหารของ Marvel Studios ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com ว่าเขาเองก็ได้อ่านบรรดาข่าวลือเหล่านั้นเช่นกัน แถมบางคนยังเดากันไปจนใกล้ความจริงอีกด้วย เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“ผมก็ได้อ่านมาบ้างเหมือนกันครับ แต่อาจจะไม่ใช่ทั้งหมดนะ ความน่าสนุกก็คือการคาดเดาของแฟน ๆ บนโลกออนไลน์ เมื่อพวกเขาเดากันเรื่องของพวกเรา บางครั้งมันก็หลุดไปจากความจริงมาก ในขณะที่บางครั้งมันก็ใกล้เคียงความจริงจนน่าตกใจ และในไม่กี่ปีที่ผ่านมามันก็กลายเป็นเรื่องจริงครับ แต่การจะให้ตอบว่ามันเป็นจริงไหมมันก็อาจจะทำให้ไม่มีอะไรให้ลุ้นก็ได้นะครับ”

 

 

เป็นการตอบสไตล์มาร์เวล ที่อาจจะไม่ได้ยอมรับ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธโดยตรง ทิ้งความตื่นเต้นเอาไว้ให้กับแฟน ๆ ได้ลุ้นกันต่อไป ซึ่งเรื่องแบบนี้แล้ว หากพิจารณาจากในช่วงเวลากว่า 10 ปีที่ Marvel Cinematic Universe อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มา ไม่ว่าพวกเขาจะปฏิเสธ หรือยอมรับ ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีใครรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริง ๆ หรือไม่ จนกว่าเราจะได้เห็นคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ มารอดูกันว่าใน Spider-Man 3 จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง