HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์คอนเฟิร์มแล้ว! ใครคือฮีโร่คนแรก และหนังเรื่องแรกของ DC Universe

  • 1,131
  • 14 มิ.ย. 2023

 

 

เจมส์ กันน์คอนเฟิร์มแล้ว! ใครคือฮีโร่คนแรก

และหนังเรื่องแรกของ DC Universe

 

เรารู้กันดีว่าเจมส์ กันน์ หนึ่งในประธานร่วมของ DC Studios ผู้เริ่มต้น DC Universe ขึ้นมาใหม่ เราได้เห็นแผนการบทแรกที่เขาวาดเอาไว้แล้ว แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น เรายังมีภาพยนตร์อีกอย่างน้อย 2 หรือ 3 เรื่อง กว่าที่ทุกอย่างจะเริ่มขึ้น แล้วฮีโร่คนไหนคือฮีโร่คนแรกของจักรวาลนี้ จะใช่ซูเปอร์แมนเหมือนที่คิดเอาไว้หรือไม่?

 

ล่าสุด เจมส์ กันน์ ได้ตอบคำถามในรายการ Inside of You with Michael Rosenbaum เปิดเผยชัดเจนว่า Blue Beetle จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนแรกของ DC Universe เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ตัวละครตัวแรกของ DCU แน่นอนว่าเป็น Blue Beetle ครับ และหนังเรื่องแรกของ DCU คือ Superman: Legacy"

 

 

น่าสนใจที่ตัวละคร บลูบีเทิล ซึ่งถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ขึ้นมาก่อนที่เขาจะเข้ามาคุมจักรวาลภาพยนตร์ดีซี ยังถูกนับให้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวบทใหม่ การเปิดเผยนี้ก็พอจะสามารถยืนยันได้ประมาณหนึ่งแล้วว่า ฮีโร่หน้าใหม่คนนี้น่าจะได้ไปต่อในอนาคต แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น ตอนนี้เรามาส่งท้ายกันก่อนที่ทุกอย่างจะถูกรีเซ็ต กับภาพยนตร์เรื่อง The Flash กำหนดฉาย 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง