HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมมันส์ไปกับ Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของชาวละตินอเมริกัน

  • 2,138
  • 28 ธ.ค. 2022

เตรียมมันส์ไปกับ  Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของชาวละตินอเมริกัน

 

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้จักรวาลภาพยนตร์​ดีซีจะตกอยู่ในความวุ่นวาย แต่สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ จะมันใจได้คือภาพยนตร์ Blue Beetle หรือ บูล บีเทิล ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายที่จะมีนักแสดงนำเชื้อสายละตินอเมริกัน โดย โซโล มารีฮวนญา จะรับบทเป็น เจมี่ เรเยส เด็กหนุ่มผู้ได้รับพลังพิเศษหลังจากได้พบเจอกับแมลงสคารับตัวหนึ่ง

ในภาพยนตร์ยังมีดารานักแสดงเชื้อสายละตินอีกหลายคน อย่างเช่น นักแสดงตลก จอร์จ โลเปซ, เอลพิเดีย คาร์ริลโล โดยทีมงานของสแลชฟิล์มได้สัมภาษณ์หนึ่งในนักแสดงอย่าง ฮาร์วีย์ กิลเลน เกี่ยวกับสิ่งที่ตัวภาพยนตร์ต้องการที่จะนำเสนอ

เมื่อพูดถึงโลกของ บลู บีเทิล นักแสดงวัย 32 ปี ก็พูดถึงบทที่ถูกเขียนโดย แกเรธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ ก่อนเป็นอันดับแรก

“ผมตื่นเต้นกับหนังเรื่องนี้ที่จะออกฉายมาก ๆ เพราะว่าผมภูมิใจกับตัวบท”

“บทมันมหัศจรรย์ไปเลย”

 

 

และนักแสดงผู้เติบโตในแคลิฟอร์เนียก็ได้พูดถึงผู้กำกับ อังเคล มานูเอล โซโต (Charm City Kings) อีกด้วย

 

“เขาทำงานได้อย่างสุดยอด”

 

แต่สิ่งที่นักแสดงหนุ่มตื่นเต้นกับมันมากที่สุด คือ การที่หนังอธิบายให้เห็นถึงวัฒนธรรมของฮีโร่เชื้อสายละตินและตัวละครอื่นที่อยู่รอบตัว เจมี่

 

“คุณจะรู้สึกเหมือนถูกมองเห็นเมื่อตอนคุณได้ดูหนังเรื่องนี้ ถ้าคุณเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนชาวละติน เพราะว่าภาษาที่ถูกใช้, ทั้งสถานการณ์ และฉากหลังของหนัง คุณจะรู้สึกแบบว่า ‘โอ้พระเจ้า, วัฒนธรรมของฉันอยู่บนจอนั่น นี่คือวิธีการที่เราพูดคุยกันเมื่อตอนอยู่ที่บ้าน นั่นคืออะไรบางอย่างที่พวกเราจะทำ โอ้, พระเจ้า นั่นคือสิ่งเราเคยผ่านมาก่อน’”

 

Blue Beetle มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 17 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Slash Flim

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง