HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผย วางแผนเอาไว้ให้ Blue Beetle เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลดีซีโฉมใหม่

  • 749
  • 23 มิ.ย. 2023

ผู้กำกับเผย วางแผนเอาไว้ให้ Blue Beetle เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลดีซีโฉมใหม่

 

 

การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องเกิดขึ้นกับทุกสิ่ง คำกล่าวนี้เป็นจริงเป็นอย่างยิ่งกับ วอร์เนอร์บราเธอส์ และ ดีซี  เพราะว่าในช่วงที่หลายปีที่ผ่านมานี้ บริษัทต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ประการแรกคือ การเข้ามาทำหน้าที่ประธานกรรมการบริหารคนใหม่ เดวิด ซาสลาฟ ที่ตามมาด้วยการยกเลิกภาพยนตร์ แบทเกิร์ล ที่หลายคนรอคอย และอีกส่วนหนึ่งของแผนการในการรีเซ็ตจักรวาดีซีของเขาก็คือ การดึงเอาตัว เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน เข้ามาจัดการจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่แห่งนี้ ซึ่งก็เป็นผลให้ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องถูกยกเลิกไปหรือไม่ก็เกิดความเปลี่ยนแปลงในกระบวนการสร้าง ซึ่งหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับผลกระทบก็คือ Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล

โดยภาพยนตร์ที่ถูกวางแผนให้เข้าฉายในสตรีมมิ่งแม็กซ์เรื่องนี้ เอาตัวรอดจากชะตากรรมเดียวกันกับภาพยนตร์แบทเกิร์ลของ เลสลี่ เกรซ ไปได้ ยิ่งไปกว่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับโอกาสให้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในตอนนี้ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นผลงานของผู้กำกับ อังเคล มานูเอล โซโต และนำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง โซโล มารีฮวนญา ก็ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลดีซีโฉมใหม่ที่นำโดยวิสัยทัศน์ของ กันน์ และ ซาฟราน จากการเปิดเผยของตัวผู้กำกับเอง

 

“เราเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล เราเป็นส่วนหนึ่งของโลก เราเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่พวกเขาได้สร้างเอาไว้สำหรับอนาคตในภาพยนตร์ของจักรวาลดีซี”

“แต่เราไม่ได้ติดพันอะไรกับหนังหลายเรื่องในอดีต ใช่แล้ว ภาพยนตร์ของพวกเราอยู่ในโลกที่ซูเปอร์ฮีโร่มีตัวตนอยู่ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายถึงเหตุการณ์บางอย่าง หรือพันธมิตร หรืออะไรก็ตามจากอดีตจะมากำหนดทิศทางหนังของเรา”

 

 

โดยเมื่อ บลู บีเทิล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอีกไม่เดือนต่อจากนี้ จะทำให้มันกลายมาเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากสตูดิโอเรื่องแรกที่นำแสดงโดยนักแสดงเชื้อสายฮิสแปนิก โดยมันจะเป็นเรื่องราวของ ไฮเม่ เรเยส ชายหนุ่มผู้ได้รับพลังพิเศษจากการรวมร่างกับแมลงสคารับจากต่างดาว ขณะเดียวกันก็ต้องค้นหาคำตอบอีกด้วยว่า เพราะเหตุใดแมลงสคารับถึงเลือกเขา โดย โซโต หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จและกลายเป็นไตรภาค

 

“ในหนังเรื่องแรกของเรา เราต้องการที่จะทำมันในทิศทางและความคิดที่ว่า เราอยากจะทำมันไปอีกสองภาคเป็นอย่างน้อย และทำมันด้วยโครงสร้างสามส่วนแบบดั้งเดิม เราอยากให้หนังเรื่องแรกเป็นส่วนแรกของเรื่องราว”

 

 

โซโต ไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่เชื่อในอนาคตของ บลู บีเทิล นักแสดงนำของเรื่องอย่าง โซโล มารีฮวนญา ก็มีความคิดเห็นแบบเดียวกัน

 

“ถ้าหากว่าเราได้ทำหนังสักเรื่องหรือไตรภาค และมันกลายมาเป็น จัสติซ ลีก ขึ้นมา เราพร้อมลุยกันต่ออีกเก้าเรื่องเลย”

"สำหรับผมและ อังเคล และทีมงาน เราเต็มที่กับหนังเรื่องนี้มาก มันก็ขึ้นอยู่กับรายได้เท่านั้นแล้ว"

 

Blue Beeetle หรือ บลู บีเทิล มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง