HIGHLIGHT CONTENT

Captain America: Brave New World โดนเลื่อนวันฉายออกไปอีกสองเดือน

  • 1,290
  • 14 มิ.ย. 2023

Captain America: Brave New World

โดนเลื่อนวันฉายออกไปอีกสองเดือน

 

 

ในปี 2021 แฟน ๆ มาร์เวลได้ตื่นเต้นกับการที่ตัวละคร แซม วิลสัน ของ แอนโธนี่ แม็คกี้ รับโล่ของ กัปตันอเมริกาต่อมาจาก สตีฟ โรเจอร์ส เป็นครั้งแรกในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier (2021) หรือ ฟัลคอนและวินเทอร์ โซลเยอร์ และยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก เมื่อเขาได้รับจะแสดงนำในภาพยนตร์เดี่ยวอย่าง Captain America: Brave New World แต่ก็โชคร้ายที่โครงการดังกล่าวจะต้องถูกเลื่อนออกไปเล็กน้อย จากวันที่ 3 พฤษภาคม 2024 ไปเป็นวันที่ 26 กรกฎาคม 2024

อย่างไรก็ตาม ตลอดการรอคอยที่จะเห็นกัปตันอเมริกาคนใหม่บนจอยักษ์มาเป็นเวลาหลายปีนี้ ก็คงไม่ส่งผลกระทบเท่าไหร่นักหากจะเลื่อนออกไปอีกสักหน่อย ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรยอดเยี่ยมเท่ากับการได้เห็นฮีโร่คนโปรดของแฟน ๆ ต่อสู้กับศัตรูในโรงภาพยนตร์แล้วก็ตาม

แต่ก็แน่นอนว่าก็เหมือนกับภาพยนตร์ของมาร์เวลเรื่องอื่น ที่รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องยังคงถูกปกปิดไว้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่มาร์เวลได้เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าตื่นเต้นไม่ใช่เล่น เพราะว่า แม็คกี้ จะได้ร่วมจอกับนักแสดงอย่าง ลิฟ ไทเลอร์ และ ทิม เบลค เนลสัน ที่จะมาสานต่อบทบาทจากภาพยนตร์ The Incredible Hulk (2008) หรือ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง และยังจะได้ แฮร์ริสัน ฟอร์ด มาสวมบทบาท แธดเดียส “ธันเดอร์โบลท์” รอสส์ แทนในส่วนของ วิลเลียม เฮิร์ท นักแสดงผู้ล่วงลับ

ภาพยนตร์ภาคที่สี่ของกัปตันอเมริกานี้ จะกำกับโดย จูเลียส โอนาห์ ด้วยบทภาพยนตร์จาก ดาแลน มัซสัน และ มัลค่อม สเปลล์แมน โดย โอนาห์ เป็นที่รู้จักกันดีจากผลงานในภาพยนตร์ The Cloverfield Paradox (2018) หรือ เดอะ โคลเวอร์ฟิลด์ พาราด็อกซ์ และ Luce (2019) ส่วน มัซสัน และ สเปลล์แมน เคยร่วมงานกันมาแล้วในการเขียนบทซีรีส์ ฟัลคอนและวินเทอร์ โซลเยอร์

Captain America: New World Order มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024 และคาดว่าการเลื่อนออกไปอีก

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

  • 13 February 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง