HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงเผย กัปตันอเมริกาใน Captain America Brave New World จะไม่เลือดร้อนแบบ สตีฟ โรเจอร์ส

  • 1,272
  • 03 ส.ค. 2023

นักแสดงเผย กัปตันอเมริกาใน Captain America Brave New World

จะไม่เลือดร้อนแบบ สตีฟ โรเจอร์ส

 

 

ในขณะที่ สตีฟ โรเจอร์ส ดูเหมือนจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาออกจะเลือดร้อนอยู่เหมือนกันเมื่อต้องเผชิญหน้ากับศัตรู แม้แต่ในตอนที่เขายังเป็นเด็กผอมแห้งจากบรูคลิน แต่ว่าความเลือดร้อนดังกล่าวจะหายไปเมื่อเข้ามาสู่ยุคของกัปตันอเมริกันคนใหม่ของ แอนโธนี่ แม็คกี้

แม็คกี้ จะมารับบทเป็น แซม วิลสัน หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ฟอลคอน ที่เขาไม่ได้มีพลังความแข็งแกร่งและความรวดเร็วในแบบเดียวกันกับ สตีฟ โรเจอร์ส ทำให้ วิลสัน ต้องอาศัยความเฉลียวฉลาดและไหวพริบของเขาเพื่อเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ให้ได้ พร้อมกับปีกพลังเจ็ทและโล่ไวเบรเนียมของเขา

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับอินเวอร์ส แม็คกี้ เปิดเผยว่าหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญในการรับบทเป็น กัปตันอเมริกา ของเขา ก็คือการใช้ปัญญาให้มากกว่ากำลัง เพราะว่าเขาไม่ได้มีพลังพิเศษ และการใช้ความสามารถที่ได้รับมาจากการเป็นทหารผ่านศึกจะเป็นประโยชน์มากกว่าการเข้าไปลุยในสนามจริง

 

“มันเกี่ยวกับความสามารถในงานเชื่อมต่อและประสานงานของเขามากกว่า เขาไม่ได้เลือดร้อนพร้อมจะไปต่อสู้แบบ สตีฟ โรเจอร์ส มีซูเปอร์เซรั่มทำให้คุณแทบจะไม่เคยแพ้ ดังนั้นคำตอบของทุกอย่างที่คือการต่อสู้ ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะทำให้ แซม ตายได้ง่าย ๆ เลย”

 

 

แม็คกี้ ยังเสริมอีกด้วยว่าประสบการณ์ในกองทัพอากาศของ แซม จะช่วยให้เขาเข้าใจจุดอ่อนของคนอื่นได้มากขึ้น เห็นได้จากการได้เขาคอยช่วยเหลือทหารผ่านศึกคนอื่น ๆ อยู่เสมอ

 

“แน่นอนว่าเขามีความสามารถที่จะเข้าใจถึงจุดอ่อนของคนอื่นได้ และยังใช้คำพูดทดแทนการต่อสู้กันได้ ทำให้ความรุนแรงทางกายภาพเป็นทางเลือกสุดท้าย”

 

ยุคใหม่ของกัปตันอเมริกาจะเริ่มต้นขึ้นในภาพยนตร์ Captain America: Brave New World ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปีหน้า

Captain America: New World Order มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฏาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

  • 13 February 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง