HIGHLIGHT CONTENT

ยังไงกันแน่? คริส อีแวนส์ โต้ข่าวลือจะกลับ MCU เผยจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา

  • 759
  • 29 พ.ย. 2023

ยังไงกันแน่? คริส อีแวนส์ โต้ข่าวลือจะกลับ MCU

เผยจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา

 

 

ในตอนจบของภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ตัวละคร สตีฟ โรเจอร์ส ของ คริส อีแวนส์ ได้ส่งต่อโล่ของกัปตันอเมริกาให้กับ แซม วิลสัน ของ แอนโธนี่ แม็คกี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลต้องพบกับปัญหาเรื่องความนิยมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า อีแวนส์ อาจจะกลับมารับบทบาทที่โด่งดังที่สุดในอาชีพนักแสดงของเขา 

โดยในช่วงต้นเดือนที่เพิ่งผ่านมานี้ เพิ่งจะมารายงานออกมาว่า มาร์เวลสตูดิโอ มีความคิดที่จะนำเอาตัวทีมอเวนเจอร์สรุ่นต้นฉบับที่ประกอบไปด้วย สตีฟ โรเจอร์ส ของ คริส อีแวนส์, ไอรอนแมน ของ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และ แบล็ค วิโดว์ ของ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน กลับมาอีกครั้งเพื่อช่วยกอบกู้แฟรนไชส์ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง

 

 

แต่ข่าวลือดังกล่าวก็มีโอกาสจะเป็นไปไม่ได้เสียแล้ว เมื่อนักแสดงชาวอเมริกัน ได้ออกมาตอบคำถามในรายการ เดอะ วิว เกี่ยวกับข่าวลือที่เขาจะกลับมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้งในภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส ภาคใหม่ที่ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงอีกหลายปีต่อจากนี้ ว่าเรื่องราวดังกล่าวถือเป็นอะไรที่เขาเองก็เพิ่งทราบเหมือนกัน

 

“ผมเห็นรายงานข่าวพวกนั้นเหมือนกัน และมันก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับผม”

“ผมคิดว่าทุกสองหรือสามเดือน ก็จะมีใครสักคนพูดว่า พวกเขาและเธอกำลังจะเอา ดาวนีย์ และ เฮมส์วอร์ธ และ สการ์เลตต์ และทุกคนกำลังจะกลับมา!”

 

 

ภายใต้ข่าวร้ายนี้ก็อาจจะมีความหวังอยู่บ้าง หลังจากที่นักแสดงวัย 42 ปี ได้ออกมาพูดต่อว่า เขาไม่ได้ลาขาดจากบทบาทนี้อย่างถาวร  และหากทุกอย่างมันลงตัวอย่างที่เขาต้องการ เขาก็อาจจะกลับมารับบทบาทของ สตีฟ โรเจอร์ส อีกครั้งก็ได้

 

“ยังไม่มีใครมาพูดคุยกับผมในเรื่องนี้”

“ผมคงไม่มีทางจะลาขาดไปเลย แต่ผมรู้สึกหวงแหนมันมาก มันเป็นบทที่มีคุณค่ามากสำหรับผม ดังนั้นผมก็คิดว่ามันจะต้องเป็นอะไรที่ถูกต้องจริง ๆ”

 

จนถึงในตอนนี้เส้นทางของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลถูกวางเอาไว้ยาวไปจนถึงปี 2027 เป็นอย่างน้อย ทำให้ยังมีโอกาสอีกหลายครั้งตลอดช่วงเวลาหลายปีต่อจากนี้ที่ คริส อีแวนส์ และนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ตัดสินใจบอกลาแฟรนไชส์นี้ไปแล้วจะตัดสนใจกลับมาเข้าร่วมจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่แห่งนี้อีกครั้ง

Captain America: New World Order มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฏาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง