HIGHLIGHT CONTENT

เดินหน้าหนึ่งก้าว! Captain America: Brave New World เสร็จสิ้นกระบวนการถ่ายทำแล้ว

  • 1,273
  • 03 ก.ค. 2023

เดินหน้าหนึ่งก้าว! Captain America: Brave New World

เสร็จสิ้นกระบวนการถ่ายทำแล้ว

 

 

แฟนภาพยนตร์กำลังก้าวเข้าใกล้การรับชมภาพยนตร์เรื่องต่อไปในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลขึ้นอีกก้าวหนึ่ง เพราะว่า Captain America: Brave New World (2024) ได้เสร็จสิ้นกระบวนการถ่ายทำแล้ว ผ่านการยืนยันของ คราเมอร์ มอร์เจนโธ ผู้กำกับภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ ยิ่งทำให้ความเป็นไปได้ที่มันจะเข้าฉายตามกำหนดในช่วงกลางปีหน้า มีความเป็นไปได้เป็นอย่างสูง โดยหลังจากเหตุการณ์ในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier (2021) หรือ ฟัลคอนและวินเทอร์ โซลเยอร์ เราก็ได้ตัว กัปตันอเมริกา คนใหม่ และในครั้งนี้เขาก็ต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก เมื่อเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับภัยอันตรายครั้งใหม่ที่จะทำให้ทั้งโลกตกอยู่ในอันตราย

หลังจากที่สวมบทบาทเป็น ฟัลคอน ในภาพยนตร์หลายเรื่องในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ตัวละคร แซม วิลสัน ของ แอนโธนี่ แม็คกี้ ก็ได้รับโอกาสจาก สตีฟ โรเจอร์ส ให้รับช่วงต่อในการเป็นเจ้าของโล่ไวเบรเนี่ยมและกลายมาเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญที่จะมากำหนดอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลต่อไป

 

 

ในขณะที่เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงถูกปกปิดเอาไว้ แต่ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Captain America: Brave New World จะมีตัวละคร ผู้พันแธดเดียส “ธันเดอร์โบลท์” รอส ปรากฏตัวอยู่ในเรื่อง แม้ว่า วิลเลี่ยม เฮิร์ท นักแสดงผู้สวมบทบาทตัวละครนี้จะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม โดยทางมาร์เวลเลือกเอาตัวนักแสดงในตำนานอย่าง แฮร์ริสัน ฟอร์ด มาสวมบทบาทนี้แทน เพื่อสานต่อเรื่องราวของตัวละครนี้ออกไปอีก โดยในครั้งนี้จะเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของนักแสดงวัย 80 คนนี้ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

Captain America: New World Order มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฏาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

  • 13 February 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง