HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับทั้งสี่ภาคตอบคำถาม เป็นไปได้ไหมที่จะมี John Wick 5?

  • 912
  • 04 ก.ค. 2023

ผู้กำกับทั้งสี่ภาคตอบคำถาม เป็นไปได้ไหมที่จะมี John Wick 5?

 

 

หลังจากที่ John Wick: Chapter 4 หรือ จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ถล่มรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า $430 ล้านเหรียญ เป็นสถิติสูงสุดของเฟรนไชส์ การพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อจึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คำถามก็คือผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี้ คิดในแบบเดียวกันรึเปล่า? ล่าสุดผู้กำกับคนนี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าวเอ็มไพร์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ จอห์น วิค แรงกว่านรก 5

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ สตาเฮลสกี้ ได้เปิดเผยทุกอย่างออกมาอย่างตรงไปตรงมา รวมไปถึงความคิดที่ว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคตควรจะเป็นสิ่งที่อยู่ตรงกลางระหว่างการค้นหาเรื่องราวที่เหมาะสมที่จะบอกเล่ากับการที่สตูดิโอต้องการจะสร้างภาคต่อ อย่างไรก็ตาม อดีตสตั๊นผู้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับคนนี้ไดเออกมาอธิบายว่า สิ่งเหล่านี้ไม่ได้จำเป็นที่จะต้องเป็นเรื่องที่ไม่ดีเสมอไป

 

“ให้พูดตรง ๆ แล้วผมก็ไม่รู้เลย ทางไลอ้อนส์เกทอยากที่จะทำอะไรเกี่ยวกัย จอห์น วิค ต่อไป ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ มันไม่ใช่เรื่องที่แย่เลยสำหรับผู้กำกับที่จะมีอะไรบางอย่างที่ทางสตูดิโออยากให้ทำต่อไปเรื่อย ๆ ผมยังไม่ได้มีความคิดอะไรชัดเจน แต่บางทีเมื่อผมตื่นมาในวันพรุ่งนี้และมีความคิดดี ๆ ที่จะไปลองคุยกับ คีอานู หรือเขาอาจจะเป็นคนมาคุยกับผมเอง และบางทีอาจจะเป็นในตอนนั้นเองที่เราได้ข้อสรุปว่า ‘โอ้ เราต้องลุยกันเดี๋ยวนี้เลย’ ผมมีบางฉาก ฉากแอคชั่นหลาย ๆ ฉากที่หัวของผมที่เรายังไม่ได้ใช่และผมอยากที่จะทำ หากว่าเรากลับมา เราคงไม่สามารถทำอะไรแบบเดิมได้ ผมต้องทำการบ้าน ผมต้องเก่งขึ้นมากกว่าเดิม”

 

เห็นได้ชัดเจนว่าภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ จอห์น วิค ทุกภาค สตาเฮลสกี้ ได้พัฒนาฉากแอคชั่นขึ้นไปอีกระดับอย่างไม่หยุดยั้ง และถ้าหากว่าผู้กำกับคนนี้เอ่ยปากออกมาแล้วว่า เขาอยากที่จะทำการบ้านเพิ่มเติมให้ทุกอย่างมันดีขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม เมื่อเป็นแบบนี้แล้ว จอห์น วิค แรงกว่านรก 5 คงจะเป็นอะไรที่น่าติดตามแบบสุด ๆ

ในขณะเดียวกันที่หนึ่งในภาคแยกของเฟรนไชส์อย่าง Ballerina (2024) ซึ่งจะนำแสดงโดย อนา เดอ อาร์มาส กำลังอยู่ในกระบวนการสร้าง ทีวีซีรีส์ภาคแยกอย่าง The Continental (2023) ซึ่งเป็นซีรีส์ภาคแยกที่มีฉากหลังอยู่ในโรงแรมเลื่องชื่อก็พร้อมจะเข้าฉายแล้วในปีนี้

Ballerina มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในช่วงกลางปีหน้า

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง