HIGHLIGHT CONTENT

ไม่เหมือนที่ไหน! คีอานู รีฟส์ สู้ขาดใจเพื่อให้ John Wick: Chapter 4 ได้เข้าฉายในโรงหนัง

  • 891
  • 16 ก.พ. 2023

ไม่เหมือนที่ไหน! คีอานู รีฟส์ สู้ขาดใจเพื่อให้ John Wick: Chapter 4

ได้เข้าฉายในโรงหนัง

 

 

คีอานู รีฟส์ ได้ออกมาอธิบานว่าเพราะอะไร เขาถึงยังอยากที่จะให้ John Wick: Chapter 4 เป็นภาพยนตร์ที่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยการกลับมาในบทบาท บาบา ยาก้า เป็นครั้งที่สี่ของนักแสดงจอมบู๊ ได้ถูกเลื่อนฉายมาหลายครั้ง โดยส่วนใหญ่แล้วก็เป็นเพราะว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ก็มีส่วนหนึ่งมาจากการที่ รีฟส์ ติดถ่ายทำภาพยนตร์ The Matrix Resurrections (2021) อย่างไรก็ตาม John Wick: Chapter 4 กำลังจะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนหน้า ด้วยการสนับสนุนจาก ไลอ้อนเกทส์

โดยในระหว่างการให้สัมภาษ์กับ Wired รีฟส์ ได้อธิบายว่าเพราะเหตุใดเขาถึงอยากให้ John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากกว่าที่จะลงในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง โดยนักแสดงนำของเฟรนไชส์คนนี้ได้พูดถึงมนต์ขลังของโรงภาพยนตร์ และอธิบายว่าการรับชมภาพยนตร์ในจอขนาดใหญ่จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ชมได้อย่างไร ทั้งในด้านของการแสดงและการเล่าเรื่อง

“มันเป็นเหมือนกับความฝัน ใช่มั้ยล่ะ? และมันคือการดำดิ่งลงไป ผมคิดว่ามันเป็นพลังของโรงหนัง—ส่วนหนึ่งของมันเป็นความแปลกใหม่ในตัวมันเอง แต่ก็แน่นอนว่าด้วยขนาดของมันด้วย คุณจะได้เห็นสุดยอดการแสดงอย่างใกล้ชิด ด้วยอารมณ์และการเล่าเรื่องที่เข้าไปถึงจิตใจของคุณ ไม่ว่ามันจะเป็นแนวสยองขวัญ หรือ แอคชั่น หรือ คอเมดี้ คุณกำลังจะได้เห็นใบหน้าที่ คุณก็รู้ สูงสักยี่สิบฟุตได้ ใช่ เหมือนกับว่าคุณอยู่ตรงนั้น มีความใกล้ชิดกับมัน”

โดยในครั้งนี้ก็จะเป็นการกำกับอีกครั้งของ แชด สตาเฮลสกี้ John Wick: Chapter 4 จะเป็นเรื่องราวของนักฆ่าผู้เลื่องชื่อที่รับบทโดย รีฟส์ ที่จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูสุดแข็งแกร่งเพื่อเป้าหมายสูงสุดของเขาที่จะล้มสภาสูงและเป็นอิสระจากทุกสิ่ง นับตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกในปี 2014 ภาพยนตร์เฟรนไชส์ จอห์น วิค เป็นที่เลื่องชื่อมาจากแอคชั่นที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีต ซึ่งสร้างขึ้นมาจากการทำเอฟเฟคที่สร้างขึ้นด้วยการทำขึ้นมาเองจริง และการทำงานของนักแสดงสตั๊น และยังเป็นที่เลื่องชื่อจากฉากความสวยงามของงานภาพและการทำสีที่ฉูดฉาด ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากแนวทางแบบนีโอ- นัวร์ ซึ่งจะเป็นองค์ประกอบที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างดีที่สุดผ่านจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่เท่านั้น

นอกเหนือไปจากนั้น ยังมีนักแสดงชื่อดังที่มาเสริมความมันในภาคนี้ ยกตัวอย่างเช่น บิล ซาร์สการ์ด ในฐานะวายร้ายสุดอันตราย มาร์ควีส เดอ กราม็อง และนักแสดงมากประสบการณ์ ดอนนี่ เยน ในบทบาทของมือสังหารตาบอด เคน

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง