HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างแรกมาแล้ว John Wick 4 ครั้งนี้ คีอานู รีฟส์ เปิดสงครามกับ สภาสูง High Table !!

  • 1,685
  • 25 ก.ค. 2022

 

ตัวอย่างแรกมาแล้ว John Wick 4

ครั้งนี้ คีอานู รีฟส์ เปิดสงครามกับ สภาสูง High Table !!

 

ล่าสุดนี้ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ John Wick ภาคที่ 4 มาแล้ว ซึ่งในตัวอย่างได้เปิดเผยให้เห็นถึงการกลับมาของ คีอานู รีฟส์ ในฐานะนักฆ่าสังหารโหดคนเดิมที่ครั้งนี้จะกลับมาแก้แค้นต่อเหล่าสภาสูง High Table ซึ่งเป็นความเดิมต่อจากภาคที่แล้วนั่นเอง

บอกได้เลยว่างานนี้มีนองเลือดแน่นอน เตรียมมันส์ไปกับฉากบู๊สุดระห่ำกระชากใจ และนอกเหนือจากนักแสดงนำอย่าง คีอานู รีฟส์ แล้วนั้น ยังได้การกลับมาของ ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น, เอียน แม็คเชน, และ แลนซ์ เรดดิคค์ ที่จะกลับมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาในภาคที่สี่นี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงกลุ่มใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในแฟรนไชส์ จอห์น วิคค์ เป็นครั้งแรกอีกมาย อาทิเช่น ดอนนี่ เยน, ชาเมียร์ แอนเดอร์สัน, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, และ สก็อต แอ็ดคินส์ ร่วมด้วยกับ รินะ ซาวายามะ, บิล สการ์สการ์ด, และยังมี แคลนซี่ บราวน์ อีกด้วย

ทางค่าย Liongate ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า John Wick 4 นี้จะเป็นเนื้อเรื่องที่ดำเนินต่อจาก John Wick 3 - Parabellum และยังจะมีการเกริ่นอีกเล็กน้อยเพื่อปูบทไปสู่ John Wick 5 อีกด้วย ในที่สุดก็จะได้ชมกันเสียทีกับภาพยนตร์สุดบู๊ John Wick 4 หลังจากที่ต้องพักช่วงเพราะสถานการณ์โควิด-19 แต่ทางค่ายก็ได้ออกมาพูดเรียบร้อยแล้วว่าตัวหนังนั้นได้กลับมาเริ่มถ่ายทำต่อแล้วตั้งแต่ช่วงกลางปี 2021 ในหลายๆประเทศ และถ่ายจบสิ้นสุดลงในเดือนตุลาคมปีที่แล้วนี่เอง

ขณะที่งาน San Diego Comic-Con กำลังใกล้จะมาถึงนั้น ทางค่าย Liongate ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงตัวอย่างที่เป็นทางการเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์ John Wick 4 ในช่วงการสัมภาษณ์กับสื่อ Collider ในงาน Hall H ที่ผ่านมา โดยตัววิดีโอได้แสดงให้เห็นถึงภาพของ คีอานู รีฟส์ ที่กลับมาในภาพพจน์ของนักฆ่าเช่นเดิมจากภาคที่แล้วและครั้งนี้เขากลับมาเพื่อทำภารกิจใหม่ให้เสร็จสิ้น นั่นคือการเผชิญหน้ากับสภาสูง High Table

จากตัวอย่างภาพยนตร์แล้วนั้นอาจจะบอกได้ว่าการเล่าเรื่องนั้นมีความเรียบง่ายตามรูปแบบของภาพยนตร์ที่เน้นการต่อสู้เสียมากกว่า ที่สำคัญเลยคือ คีอานู รีฟส์ จะได้โชว์ทักษะของเขาในการใช้ดาบซามูไรที่ไปฝึกหัดมาตั้งแต่ John Wick 3 - Parabellum

หนึ่งในเรื่องที่น่าตื่นเต้นคือ นักแสดงอย่าง บิล สการ์สการ์ด จะมารับบทเด่นเป็นหนึ่งในคณะสมาชิกแห่งสภาสูง High Table และตัวเขาต้องเผชิญหน้ากับ คีอานู รีฟส์ ด้วย งานนี้ต้องมาเฝ้าดูกันแล้วว่าเขาจะสามารถโค่นล้ม คีอานู รีฟส์ หรือ จอห์น วิคค์ ผู้นี้ได้หรือไม่ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์ในเดือนมีนาคม 2023

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/john-wick-4-trailer-keanu-reeves-bill-skarsgard/

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง