HIGHLIGHT CONTENT

วิญญาณไม่หยุดตามติด! เตรียมเผชิญหน้าปีศาจพร้อมกับใบปิดแรกจาก Insidious: The Red Door

  • 862
  • 19 เม.ย. 2023

วิญญาณไม่หยุดตามติด! เตรียมเผชิญหน้าปีศาจพร้อมกับใบปิดแรกจาก

Insidious: The Red Door

 

 

ถ้าทั้งการสอบ, สังสรรค์ และวางแผนอนาคต ในช่วงชีวิตในมหาวทิยาลัยของคุณยังเครียดไม่พอ ลองโยนปีศาจสักตัวสองตัวเข้าไปหน่อยน่าจะดี เพราะว่าบลัมเฮาส์โปรดักชั่นส์ได้ปล่อยใบปิดแรกอย่างเป็นทางการของภาคต่อในเฟรนไชส์ วิญญาณตามติด ที่มีชื่อว่า Insidious: The Red Door (2023) หรือ วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน ซึ่งเป็นภาคที่ห้าของเฟรนไชส์แล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการรับหน้าที่ผู้กำกับเป็นครั้งแรกของ แพทริก วิลสัน หลังจากที่นักแสดงคนนี้เป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์มาตั้งแต่ภาพยนตร์ต้นฉบับที่เข้าฉายในปี 2010 เรื่องราวของภาคต่อนี้ เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในสองภาคแรกผ่านไปนานหลายปี จอช แลมเบิร์ต ที่รับบทโดย วิลสัน กำลังจะพา ดาลตัน ลูกชายของเขาที่รับบทโดย ไท ซิมพ์กินส์ ไปยังมหาวิทยาลัย แต่ว่าลูกชายของเขาจะต้องเผชิญกับเหล่าปีศาจจากในอดีตที่ตามมาหลอกหลอนเขา ที่กำลังพยายามจะปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่

 

 

ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ จอช และภรรยาของเขา เรไน (โรส เบิร์น) ย้ายมายังบ้านหลังใหม่พร้อมกับลูก ๆ คาดหวังที่จะสร้างชีวิตใหม่ให้กับครอบครัว แต่ในคืนหนึ่งเมื่อ ดาลตัน ขึ้นไปยังห้องใต้หลังคา เขาพบบางอย่างที่คาดไม่ถึงข้างบนนั้น และวันต่อมา เขาก็ตกอยู่ในอาการโคม่า ก่อนที่พ่อและแม่ของเขาจะจ้างคนมาหลายคน เพื่อที่จะค้นหาเกิดอะไรขึ้นของลูกชายของพวกเขาและเธอ จนกระทั่งนักสื่อวิญญาณ เอลิซ เรนเนียร์ ที่รับบทโดย ลิน เชย์ อธิบายว่า ดาลตัน สามารถถอดจิตออกไปจากร่างของเขาได้ และปีศาจจากอีกมิติหนึ่งก็กำลังพยายามที่จะเข้ามายึดครองร่างไร้สติของเขา

ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจของ เจมส์ วาน นี้ประสบความสำเร็จไปอย่างสูง และทางสตูดิโอก็ได้อนุญาตให้มีการสร้างภาคต่อออกมาอย่างรวดเร็ว และเนื่องจากภาคแรกจบไว้แบบปลายเปิด อีกสามต่อมาก็ได้มีภาคต่ออย่าง Insidious: Chapter 2 (2013) หรือ วิญญาณยังตามติด 2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยเป็นเรื่องราวของครอบครัวแลมเบิร์ตที่ต้องย้อนกลับไปเผชิญหน้ากับอดีตของตนเอง เพื่อที่จะช่วยเหลือพวกเขาในช่วงเวลาปัจจุบัน เนื่องจากเวลาเดินหน้าไปแบบไม่เป็นลำดับในสถานที่ที่เรียกว่า โลกวิญญาณ อีกมิติหนึ่งที่เป็นที่อยู่ของเหล่าภูติผีปีศาจ โดย จอช สามารถที่จะสื่อสารกับตัวเขาในอีกช่วงเวลาหนึ่งได้ด้วยการถอดจิต

Insidious: The Red Door หรือ วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง