HIGHLIGHT CONTENT

ไวสุด! Insidious 5 มหากาพย์วิญญาณตามติด ไม่พัก ไม่รอ ล่าสุดถ่ายทำเสร็จแล้ว

  • 7,202
  • 23 ส.ค. 2022

 

ไวสุด! Insidious 5 มหากาพย์วิญญาณตามติด

ไม่พัก ไม่รอ ล่าสุดถ่ายทำเสร็จแล้ว

 

ถ้าคุณคิดว่า The Flash เร็วแล้ว อาจจะต้องยอมแพ้ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Insidious 5 หลังจากที่มีการประกาศข่าวคราวว่าจะมีภาคต่อเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แถมด้วยเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะเปิดเผยพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ ว่าจะเป็นการสานต่อเรื่องราวจาก Insidious 2 โดยจะได้ตัวแพทริก วิลสัน และไท ซิมป์สกิน กลับมารับบทนำในเรื่อง และไม่เพียงเท่านั้น ตัวแพทริก วิลสันจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ด้วย

 

ล่าสุด Dagmara Dominczyk ภรรยาของแพทริก วิลสัน ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์เปิดเผยว่าตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของสามีได้ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันก็คือเรื่อง Insidious 5 นั่นเอง โดยเธอได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำเพียงแค่ 1 เดือนครึ่งเท่านั้น

 

6 สัปดาห์ของเลือด(ปลอม), เหงื่อโทรม และน้ำตา ตอนนี้เขาได้กลับมาเป็นของฉันทั้งหมดอีกครั้งแล้ว ภูมิใจกับคุณมาก ที่ได้กำกับภาพยนตร์ (และจัดการมันอยู่หมัด ไม่ได้เป็นสำนวนอะไรด้วย) แต่เราทุกคนคงจะคิดถึงเขาแน่ ๆ เลยค่ะ #ถ่ายทำเสร็จแล้ว

 

โดยพล็อตเรื่องของ Insidious 5 จะเป็นเรื่องราวจะเกิดขึ้นเป็นเวลา 10 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Insidious 2 จอช แลมเบิร์ท (รับบทโดย แพททริก วิลสัน) ได้มุ่งหน้าไปยังตะวันออก เพื่อพา ดัลตัน (รับบทโดย ไท ซิมป์กินส์) ไปยังมหาวิทยาลัยของลูกชาย อย่างไรก็ตามชีวิตมหาวิทยาลัยของดัลตันก็ได้กลายเป็นฝันร้าย เมื่อเขาต้องกลับมาเจอเจ้าปีศาจที่ตามมาหลอกหลอนจากอดีตอีกครั้ง

 

มารอติดตามกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

วิญญาณตามติด ประตูผีผ่าน

  • 27 July 2023
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง