HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมหน้าพร้อมตา! พบกับสิบใบปิดใหม่ของทุกตัวละครเด่น จาก John Wick: Chapter 4

  • 1,580
  • 16 ก.พ. 2023

พร้อมหน้าพร้อมตา! พบกับสิบใบปิดใหม่ของทุกตัวละครเด่น

จาก John Wick: Chapter 4

 

 

หลังจากที่มีการประกาศ Wick Week หรือสัปดาห์ของ จอห์น วิค ที่จะมีการปล่อยเนื้อหาใหม่ของภาพยนตร์ภาคต่อภาคที่สี่ ของเฟรนไชส์จักรวาลมือสังหารที่เริ่มต้นขึ้นมาจากการล้างแค้นให้สุนัขอันเป็นที่รักเพียงตัวเดียว ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ล่าสุดทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ก็ได้ปล่อยใบปิดใหม่พร้อมกันถึงสิบใบ โดยเป็นใบปิดของตัวละครเด่นทุกตัวในภาคต่อนี้ ยกเว้นตัวละครนำเรื่องอย่าง วิค เพียงคนเดียว

 

ดอนนี่ เยน (Ip Man) ในบทของ เคน มือสังหารตาบอดที่เคยสนิทสนมกับ จอห์น วิค แต่ในครั้งนี้กลับต้องมาหันหน้าเข้าห้ำหั่นกัน เนื่องจาก วิค กำลังละเมิดกฏเกณฑ์ทุกอย่างในโลกของมือสังสาร และกำลังจะตามล้างแค้นเหล่าสภาสูงที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตเขาต้องกลายมาเป็นเช่นนี้

 

บิล ซาร์สการ์ด (It) ในบทบาทของ มาร์ควี เดอ กราโม่ สมาชิกของสภาสูงผู้ทะเยอทะยาน โดยเขาตั้งใจจะเข้ามาจัดการปัญหาทั้งหมดที่ วิค สร้างไว้ เพื่อที่จะไต่เต้าขึ้นไปยังตำแหน่งที่สูงขึ้นไปกว่านี้ โดยตามที่ได้เห็นในตัวอย่าง คาดว่าเขาจะต้องทำการประลองแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับ วิค ด้วย

 

สก็อต แอดกินส์ (Accident Man: Hitman's Holiday) ในบทของ คิลล่า ชายลึกลับร่างใหญ่ที่คาดว่าจะเป็นสมาชิกของสภาสูงอีกคนหนึ่ง ที่ต้องการจะจัดการกับปัญหามากมายที่ วิค ก่อไว้

 

ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Bullet Train) ในบทของ ชิมาสุ พันธมิตรคนใหม่ของ จอห์น วิค จากประเทศญี่ปุ่น โดยก่อนหน้านี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่า เขาจะได้ดวลดาบกับตัวละคร เคน ของ ดอนนี่ เยน อย่างแน่นอนในภาคต่อนี้

 

รินะ ซาวายามะ (Turn Up Charlie) ศิลปินป็อปชาวญี่ปุ่นที่จะมารับบทตัวละคร อากิระ โดยคาดว่าเธอจะเป็นพันธมิตรกับ จอห์น วิค จากที่ได้เห็นเธอควงธนูคู่ใจเข้าฝ่าดังกระสุนปืนในตัวอย่างแรกแล้ว เธอก็คงจะเป็นตัวละครสายบู๊ที่เท่ไม่เบาเลยทีเดียว

 

ชาร์เมีย แอนเดอร์สัน (Race) ที่จะมารับบท แทรกเกอร์ หรือ นักแกะรอย ที่คาดว่าจะเป็นอีกคนหนึ่งที่จะมาตามล่า จอห์น วิค

 

แคลนซี่ บราวน์ (The Shawshank Redemption) ในบทบาทของตัวละครชายลึกลับ ที่ถูกตัดนิ้วนางออกไปนิ้วหนึ่งเช่นเดียวกันกับที่ วิค โดนในภาคก่อน

 

เอียน แม็คเชน (Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides) กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ วินสตัน ผู้บริหารโรงแรมมือสังหาร เดอะ คอนทิเนนทอล ที่มีบทบาทในการภาพยนตร์มาตั้งแต่ในภาคที่สอง และหลังจากเขาหักหลัง จอห์น วิค ในภาคก่อนหน้า ในคราวนี้เขาก็คงจะกลายเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายหลักที่ วิค มุ่งหน้าตามล่า

 

แลนซ์ เรดดิค (White House Down) ยังคงมีบทอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ภาคที่หนึ่งเป็นต้นมา โดยเขาคือ ชารอน ผู้จัดการโรงแรม ซึ่งเป็นลูกจ้างของ วินสตัน หลังจากที่มีบทบาทในการช่วยเหลือ จอห์น วิค มาอย่างยาวนาน เป็นที่น่าสนใจว่าในคราวนี้ เขาจะยังจะอย่างข้างเดียวกับ วิค หรือไม่ หลังจากสิ่งที่มือสังหารฉายา เดอะ บูกี้แมน ได้ทำลงไป

 

ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (The Matrix) ในบทบาท เดอะ บาวเวอรี่ คิง มือสังหารลึกลับที่เป็นหัวหน้าของเหล่ามือสังหารที่ปลอมตัวเป็นคนไร้บ้าน กับแผนการที่เขาต้องการจะล้มล้างอำนาจของสภาสูง และ จอห์น วิค ก็จะเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้เขาบรรลุเป้าหมายนี้

 

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Twitter - John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง