HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพใหม่ของการปะทะกันระหว่างยอดดาราบู๊จากสองทวีป คีอานู รีฟส์ และ ดอนนี่ เยน จากหนังแอคชั่นภาคต่อในโลกของมือสังหาร John Wick: Chapter 4

  • 801
  • 31 ม.ค. 2023

เปิดภาพใหม่ของการปะทะกันระหว่างยอดดาราบู๊จากสองทวีป คีอานู รีฟส์ และ ดอนนี่ เยน

จากหนังแอคชั่นภาคต่อในโลกของมือสังหาร John Wick: Chapter 4

 

 

ภายในระยะเวลาไม่ถึงสิบปี เฟรนไชส์ภาพยนตร์ John Wick ที่นำแสดงโดย คีอานู รีฟส์ ได้ขยับขยายมาจากเรื่องราวของการล้างแค้นให้สุนัขตัวเดียว จากภาพยนตร์ที่ไม่มีใครรู้จักกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์แอคชั่นในยุคสมัยนี้ นับตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกในปี 2014 และ รีฟส์ ได้ร่วมงานกับผู้กำกับซึ่งเป็นอดีตสตั๊น อย่าง แชด สตาเฮลสกี ที่กำกับคู่กันกับ เดวิด ลิตช์ ก่อนที่เขาจะแยกมาทำเพียงคนเดียวในภาคต่อหลังจากนั้น

จุดเด่นของเฟรนไชส์ภาพยนตร์ John Wick ที่มีตลอดมาก็คือ ฉากแอคชั่นฝีมือ สตาเฮลสกี สามารถสร้างการต่อสู้ที่ไม่หยุดหย่อน และความสามารถของ รีฟส์ ที่ตอบสนองต่อความท้าทายต่อสภาพร่างกายของบทนี้ได้ และฉากแอคชั่นก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ตามจำนวนภาคที่เดินหน้าต่อไปเรื่อย โดยไม่มีทีท่าว่าจะตกลงไปเลย

และล่าสุด John Wick: Chapter 4 ได้ขึ้นปกนิตยสาร Total Film ฉบับใหม่ล่าสุด พร้อมกับการเปิดเผยว่าจะเป็นภาคที่มีฉากแอคชั่นมากที่สุดเท่าที่เห็นในเฟรนไชส์ โดยในครั้งนี้ จอห์น วิค จะทำภารกิจในการทำลายสภาสูงที่เป็นองค์กรลึกลับที่คอยควบคุมเหล่านักฆ่ารับจ้างในโลกใต้ดินทุกคน

โดยเหล่าตัวละครใหม่ ๆ ที่จะมาปรากฏตัวในภาคนี้ ได้แก่ Marquis de Gramont ที่รับบทโดย บิล ซาร์สการ์ด หนึ่งในสมาชิกของสภาสูงผู้ทะเยอทะยาน ที่ต้องการจะเติบโตด้วยการปิดบัญชี จอห์น วิค นอกเหนือไปจากนั้นยังประกอบด้วย รินะ ซาวายามะ, ฮิโรยูกิ ซานาดะ และ สก็อต แอดกินส์ แต่คนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดก็คงจะเป็นการปรากฎตัวของตำนานศิลปะการป้องกันตัวชาวฮ่องกง ดอนนี่ เยน

โดย ดอนนี่ เยน จะรับบทเป็น Caine มือสังหารตาบอดผู้เป็นสมาชิกของสภาสูง ผู้ที่เคยเป็นอดีดพันธมิตรของ วิค ซึ่งในครั้งนี้เขาทิ้งภาพจำแบบเดิมมาสวมสูทในแบบเดียวกับ จอห์น วิค

ความเป็นญี่ปุ่นจะเข้ามามีบทบาทมากในภาคที่สี่นี้ ตามที่ถูกเปิดเผยมาแล้วว่า วิค ประวัติกับประเทศนี้หลายอย่าง และภาพยนตร์ยังถ่ายทำที่ เบอร์ลิน, ปารีส และ นิวยอร์ค รวมทั้งยังขยับขยายเฟรนไชส์โลกนักฆ่าไปอีกขั้นด้วยภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Ballerina และทีวีซีรีส์อย่าง The Continental ที่จะพาไปสำรวจประวัติศาสตร์ของโรงแรมนักฆ่าที่เป็นหัวใจหลักของภาพยนตร์

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง