HIGHLIGHT CONTENT

เดินตามรอยฟาสต์? ผู้กำกับ John Wick ไม่ปิดโอกาสที่จะพานักฆ่าสุดโหดออกไปล่าถึงนอกโลก

  • 1,302
  • 04 ส.ค. 2022

 

เดินตามรอยฟาสต์? ผู้กำกับ John Wick

ไม่ปิดโอกาสที่จะพานักฆ่าสุดโหดออกไปล่าถึงนอกโลก

 

ดูเหมือนว่าในยุคนี้ ความระห่ำแค่บนพื้นโลกจะไม่ใช่สิ่งที่ท้าทายสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นอีกต่อไป การได้ออกไปนอกโลกดูเหมือนจะเป็นหมุดหมายใหม่ที่พวกเขาตั้งเป้าเอาไว้ ตัวอย่างเช่น เฟรนไชส์ Fast and Furious ที่ถูกแซวมาอย่างยาวนานว่า เวอร์วังขนาดนี้จะมีโอกาสออกไปซิ่งถึงนอกโลกบ้างไหม? แล้วพวกเขาก็ทำจริง ๆ ใน Fast 9 งานนี้เลยมีคนอุตริคิดขึ้นมาว่า ถ้าจอห์น วิค นักฆ่าสุดโหดจะออกไปล่าเหล่าสภาสูงถึงนอกโลกบ้าง จะเป็นไปได้หรือไม่?

 

คนที่ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น Chad Stahelski หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ John Wick โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับเว็บไซต์ ComicBook ว่า...

 

“ถ้าเกิดโปรดิวเซอร์ รวมถึงตัวผมในสตูดิโอ เกิดฉลาดล้ำอย่างรวดเร็ว และเรายังคงเป็นแบบนั้นอยู่จนสามารถจัดการและหาคนที่เหมาะสมจะมารับไม้ต่อหลังจากที่ผมถอนตัวไปแล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ ถ้า Fast & Furious ทำได้ ผมมั่นใจว่าเราก็ทำได้ อาจจะใช้เวลาสักหน่อย แต่ยังไงตอนนี้เราก็อยู่กันบนพื้นโลกไปก่อนนะครับ แล้วก็พยายามจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นที่นี่ให้ดีก่อน”

 

 

ไม่ปิดโอกาสแบบนี้ ความเป็นไปได้ก็เพิ่มขึ้นอีกไม่น้อย ไม่แน่ว่าในอนาคตอีกสัก 3 หรือ 4 ภาคข้างหน้า จอห์น วิค อาจจะได้ไปไล่ล่าบนสถานีอวกาศนอกโลกแน่ ๆ คงต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดยข่าวคราวล่าสุดของ John Wick 4 ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์ออกมา พร้อมกับตัวอย่างแรกด้วย เตรียมรับความมันส์กันได้เลย มีนาคม 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง