HIGHLIGHT CONTENT

"คีอานู รีฟส์" กับภาพยนตร์ที่ถ่ายทำยากที่สุดที่เคยมีส่วนร่วมด้วย "John Wick: Chapter 4"

  • 1,135
  • 08 ธ.ค. 2022

Keanu Reeves นักแสดงมากประสบการณ์วัย 58 ปี ผู้เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องเยี่ยมอย่าง Constantine (2005) และ The Matrix (1999) ที่ขณะนี้กำลังจะมีภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องใหม่เข้าฉาย ซึ่งเป็นภาคที่สี่ของเฟรนไชส์แล้วอย่าง John Wick: Chapter 4 หลังจากปล่อยตัวอย่างมายั่วนํ้าลายแฟน ๆ แล้วในเดือนพฤศจิกายน เขาก็ได้เปิดเผยถึงความทุ่มเทที่เขามอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

“๋John Wick 4 คือภาพยนตร์ที่ถ่ายทำยากที่สุดที่เคยมีส่วนร่วมด้วย” เขาบอกขณะให้สัมภาษณ์ที่งาน Brazil CCXP 2022

“ในเรื่องของการแสดงฉากบู๊ นี่เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่ผมเคยมีส่วนร่วมจริง ๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่จะทำให้มันออกมายอดเยี่ยม” นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวแคนาดาเสริม

นอกจากนั้นเขายังเปิดเผยเนื้อหาของหนังให้กับแฟน ๆ ที่มารอฟังได้รับรู้อีกเล็กน้อยด้วย “จะมีผู้คนมากมายมาตามล่าเขา [Wick] และจะมีฉากแอคชั่นที่สนุกมาก ๆ ให้ดูกันอีกหลายฉาก”

นักแสดงผู้เคยรับบทสตันท์ด้วยตัวเองในเฟรนไชส์ The Matrix มาแล้ว ยังได้แบ่งปันแนวทางการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นในมุมมองของนักสร้างภาพยนตร์ “สภาสูงคือโลกของคนปกติ และโลกที่เหนือไปกว่านั้น ส่วนเหล่านักฆ่าที่อยู่ใต้การควบคุมของสภาสูง มีจำนวนเยอะเหมือนกับเม็ดทรายบนหาดทราย แน่นอนเลยว่าจะมีผู้คนมากมายออกมาตามล่า John Wick”

โดย John Wick: Chapter 4 จะได้ Chad Stahelski ผู้กำกับทั้งสามภาคแรก กลับมาคุมหางเสือในฐานะผู้กำกับอีกครั้ง ซึ่งในคราวนี้ John Wick จะได้พบกับตัวร้ายใหม่ที่มาพร้อมกับพันธมิตรที่ทรงพลัง โดยจะได้ Bill Skarsgård (It, Eternals) มารับบทเป็น Marquis ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นศัตรูตัวฉกาจคนใหม่ที่เข้ามาขวางเส้นทางการล้างแค้นของ John Wick

นอกเหนือไปจาก Bill Skarsgård แล้ว กองทัพนักแสดงยังเต็มไปด้วยนักแสดงมากฝีมือ ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อย่างเช่น Donnie Yen (Ip Man), Laurence Fishburne (The Matrix), Lance Reddick (White House Down), Scott Adkins (Triple Threat), Hiroyuki Sanada (The Wolverine), Shamier Anderson (Race) และ Ian McShane (Hellboy)

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 มีนาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก NME

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง