HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับพูดถึงองก์ที่ 3 ของ Mission: Impossible 7 ที่ถูกวิจารณ์ว่าแผ่ว

  • 809
  • 06 ก.ย. 2023

 

 

ผู้กำกับพูดถึงองก์ที่ 3 ของ Mission: Impossible 7 ที่ถูกวิจารณ์ว่าแผ่ว

 

แม้ว่า Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One จะเล่าเรื่องราวได้น่าติดตามไม่น่าเบื่อ แถมยังมีวายร้ายที่ชวนให้หวาดหวั่น แต่หลายคนก็วิจารณ์ว่าช่วงท้ายของเรื่องกลับแผ่วปลายเสียอย่างนั้น ผู้กำกับ Christopher McQuarrie คิดว่ายังไงกับเรื่องนี้?

 

 

ในการร่วมรายการ Empire Spoiler Specials เขาได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"คุณจะไม่รู้สึกสิ่งที่คุณรู้สึกถ้าคุณไม่รู้สิ่งที่คุณรู้ครับ ศิลปะของมันคือการปกปิดมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ บทพูดนี้มันอาจจะทำงานกับคนกลุ่มหนึ่ง ขณะเดียวกันคนอีกกลุ่มก็ไม่อินเอาซะเลย ผมพยายามที่จะทำให้มันดีขึ้นครับ สิ่งที่ผมจะพูดก็คือ มีหลายคนนะครับที่ชอบองก์ที่ 3 มันเวิร์คสำหรับส่วนใหญ่เพราะมันมี 2 องก์แรกที่ปูทางมาเพื่อสิ่งนี้

 

ผมรู้ว่าถูกวิจารณ์ไหม? แน่นอนสิว่าผมรู้ แล้วผมจะเปลี่ยนอะไรไหม? คงไม่ครับ ถ้าเปลี่ยนได้จะเปลี่ยนไหม? แน่นอนอยู่แล้ว แต่ในสถานการณ์ทั้งหลายนี้ มันทำไม่ได้แน่นอนครับ"

 

ทุกสิ่งบนโลกใบนี้มันมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่แล้ว คงต้องมารอดูกันว่า Mission: Impossible 8 จะออกมาในรูปแบบไหน? ไม่สิ...มันจะได้ไปต่อไหม?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง