HIGHLIGHT CONTENT

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เปิดใจถึงการบอกลาแฟรนไชส์ Mission Impossible เผยส่วนหนึ่งเป็นความต้องการของเธอเอง

  • 523
  • 08 ก.พ. 2024

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เปิดใจถึงการบอกลาแฟรนไชส์ Mission Impossible

เผยส่วนหนึ่งเป็นความต้องการของเธอเอง

 

 

ตัวละคร อิลซา เฟาสต์ ของ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ถือเป็นหนึ่งตัวละครใหม่ที่เข้ากันได้ลงอย่างลงตัวกับแฟรนไชส์ Mission: Impossible หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล หลังจากที่ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี ได้ดึงเอาตัวเธอเข้ามาร่วมภารกิจกับ อีธาน ฮันต์ ในภาพยนตร์ Mission: Impossible - Rogue Nation (2015) หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ปฏิบัติการรัฐอำพราง 

โดยเธอเป็นสายลับสัญชาติอังกฤษที่เต็มไปด้วยความลับมากมาย และเข้ามาเกี่ยวข้องกับภารกิจของ ฮันต์ หลายครั้ง ทั้งใน Mission: Impossible - Fallout (2018) หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ และ Mission: Impossible - Dead Reckoning (2023) หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ที่เธอถูกสังหารโดยวายร้ายของเรื่องอย่าง เกเบรียล

 

 

และล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ทูไนท์ นักแสดงหญิงชาวสวีเดนก็ได้ออกมาพูดถึง การเสียชีวิตของตัวละครของเธอ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่หลายคนคาดไม่ถึง เนื่องจากบทบาทำสำคัญที่เธอมีมาตลอดหลายปี ในฐานะส่วนหนึ่งของทีมและในฐานะของคนรักของ อีธาน ฮันต์

 

“เอาล่ะ สิ่งที่ฉันหมายถึงก็คือ บางครั้งมันก็เป็นข้อตกลงกันแบบสามฝ่ายที่คุณมีในฮอลลีวูด ฝั่งของพวกเขาและเธอ และนักแสดงก็มีโอกาสที่จะได้ตอบปฏิเสธ”

“และพวกเราก็มาถึงจุดนั้น มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล เป็นการอุทิศตนที่ครั้งใหญ่ และฉันได้ทำมันไปแล้วในตอนนี้ และมันน่าอัศจรรย์ และ แม็คคิว และ ทอม ก็ได้เขียนตัวละครที่น่าเหลือเชื่อนี้ขึ้นมา”

“ฉันค้นพบว่ามันมีอะไรมากมายที่คุณสามารถทำได้กับตัวละครหนึ่ง และฉันก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้ด้วย ฉันอยากที่จะให้เธอแปรพักตร์ ฉันสนใจในด้านมืด ฉันไม่อยากที่จะเป็นสมาชิกของทีม ฉันไม่สนใจอะไรพวกนั้น และฉันรู้สึกว่านั่นคือทิศทางที่พวกเรากำลังเดินทางไป มันยังใช้เวลามากในการสร้างหนัง มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล มันต้องใช้อะไรมากมายในการทำมัน นับตั้งแต่ฉันเสร็จสิ้นการถ่ายทำ ฉันได้แสดงในทีวีซีรี่ส์หนึ่งเรื่องและหนังสองเรื่อง และพวกเขาและเธอกำลังทำ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล แต่คุณก็ไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

 

 

ถึงแม้การเสียชีวิตของ อิลซา เฟาสต์ จะสร้างความผิดหวังให้กับแฟนของแฟรนไชส์จำนวนมาก แต่อย่างน้อยสิ่งที่ดีก็คือ มันเป็นการตัดสินใจของตัวเธอเอง ที่ไม่ต้องการทำให้ตัวละครของเธอเดินหน้าไปในทิศทางที่เธอไม่ต้องการ และมันยังทำให้เธอได้มีโอกาสไปแสดงในซีรีส์อย่าง Silo (2023-) และภาพยนตร์อย่าง Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ที่จะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า

Mission: Impossible 8 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล 8

  • 22 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง