HIGHLIGHT CONTENT

Mission: Impossible 7 คว้ารางวัลมะเขือเทศทอง หนังแอ็กชันที่ได้รีวิวที่สุดปี 2023

  • 407
  • 22 ม.ค. 2024

 

 

Mission: Impossible 7 คว้ารางวัลมะเขือเทศทอง

หนังแอ็กชันที่ได้รีวิวที่สุดปี 2023

 

ถึงรายได้จะไม่เข้าเป้า แต่ชนะใจนักวิจารณ์ สำหรับ Mission: Impossible: Dead Reckoning ที่สามารถกวาดคะแนนจากนักวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปได้อย่าท่วมถ้น คว้ารางวัลมะเขือเทศทอง ในสาขาภาพยนตร์แอ็กชันและผจญภัยปี 2023 มาครอง

 

the Golden Tomato หรือ รางวัลมะเขือเทศทองที่หนังภาคที่ 7 ของ Mission: Impossible ได้รับ มาจากนักวิจารณ์ 429 คน ที่ลงคะแนนชื่นชอบหนังเรื่องนี้มากถึง 96% เอาชนะ Jonh Wick: Chapter 4 ที่ทำได้ 94% จากนักวิจารณ์จำนวน 373 คน

 

 

ทอม ครูซ จึงได้ออกมาขอบคุณบรรดาผู้ชมและนักวิจารณ์ที่ทำให้หนังของเขาได้รับรางวัลนี้ ผ่านทางทวิตเตอร์ของ Rotten Tomatoes ว่า...

 

"ผมอยากจะขอบคุณ Rotten Tomatoes ทั้งนักวิจารณ์ทุกคน และแฟน ๆ ทุกคน เราสร้างหนังพวกนี้ก็เพื่อพวกคุณ ผมขอพูดในนามของแม็คคิว (คริสโตเฟอร์ แมคควอรี - ผู้กำกับ) นักแสดงและทีมงานทุกคน ว่า พวกเราตื่นเต้นมาก และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่หนึ่งในหนังที่ได้รับคำวิจารณ์ดีที่สุดของปี แต่ยังเป็นภาพยนตร์แอ็กชันที่ได้รับคำวิจารณ์ดีที่สุดในปี 2023 ด้วย ขอบคุณครับ"

 

แม้ว่ารายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ทั่วโลกจะทำได้ไป $567.53 ล้าน (BoxOfficeMojo) จากทุนสร้างถึง $291 ล้าน อยู่คาบเส้นระหว่างกำไรและขาดทุน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทุนสร้างที่บานปลาย เพราะตัวหนังถ่ายทำในช่วงที่การแพร่ระบาดของโควิดยังหนักหน่วง งบที่ต้องเอามาใช้เพื่อแก้ไขสถานการณ์เหล่านี้จึงมากขึ้นตามไปด้วย แถมในช่วงนั้นยังต้องปะทะกับปรากฎการณ์ Barbenheimer อีก ทั้งหมดผสมกันทำให้นี่เป็นหนังที่ต้องเผชิญหน้าวิบากกรรมหนักหน่วงทีเดียว

 

การได้รับรางวัลนี้จึงเป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์อย่างหนึ่งว่า Mission: Impossible ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ มารอดูกันว่าภาคต่อไปมันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง