HIGHLIGHT CONTENT

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน อธิบายละเอียดยิบ เหตุผลที่ตัวละครเธอไม่ได้ไปต่อใน Mission: Impossible

  • 154
  • 19 เม.ย. 2024

 

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน อธิบายละเอียดยิบ

เหตุผลที่ตัวละครเธอไม่ได้ไปต่อใน Mission: Impossible

 

นับเป็นอีกหนึ่งการจากลาที่ทำร้ายจิตใจของแฟนหนังไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการจากไปของตัวละคร อิลซ่า ของรีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ที่เกิดขึ้นใน Mission: Impossible - Fall Out ล่าสุดในรายการ WrapWomen's UnWrapped Podcast ของ The Wrap เธอก็มาอธิบายให้เราฟังอย่างละเอียดยิบ

 

 

"พูดให้ชัดเลยนะคะ เพราะฉันรู้ว่าหลายคนเสียใจกับมัน ฉันเองก็เหมือนกัน ฉันถ่ายมาแล้ว 3 ภาค สัญญาของฉันก็จบลงแล้ว ฉันรักเธอค่ะ รักจนไม่สามารถบอกเป็นคำพูดได้เลย ฉันคิดว่าเธอเจ๋งมาก เป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย

อิลซ่ากลายเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม แต่สำหรับฉัน เธอเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ใต้คำสั่งใคร เธอคาดเดาไม่ได้ มันมีหลายอย่างที่เข้ามาสู่ตัวละครนี้ เลยทำให้ไม่มีที่ว่างพอให้กับสิ่งที่เธอเคยเป็นค่ะ

ถ้าพูดแบบเห็นแก่ตัวเลยนะคะ มันมีเวลามากที่จะสร้างหนังชุดนี้ แต่แทนที่คุณจะรู้สึกว่าจะได้สกรีนไทม์มากขึ้น มันกลายเป็นว่าคุณต้องเฝ้ารอมากขึ้น เพราะมันเป็นหนังที่ถ่ายนานเป็นปี มันเป็นความทุ่มเทมาก ๆ เลยนะคะ

มันมีบางช่วงที่คุณคิดว่ามันจะต้องคุ้มค่า ไม่ใช่แค่รักตัวละคร และยอมรับสิ่งที่ทอม กับแม็คไควร์รี แล้วก็เรื่องราวหรอกค่ะ ฉันต้องการจะทำงานค่ะ ฉันอยากทำงาน ฉันไม่ยอกจะมานั่งรอในรถเทรลเลอร์และรู้ว่ามันอาจจะมีฉากในเครดิต

คุณต้องกระโดดเวลาที่พวกเขาบอกให้ทำ และนั่นมันมหัศจรรย์มาก คุณถูกฝึกมาเยอะมาก มีความสามารถขั้นสูง มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้ทำแบบนั้น แต่มันต้องรอเยอะมากเลยค่ะ แล้วยิ่งมีตัวละครเพิ่มเข้ามามากแค่ไหน เวลาที่ต้องรอก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น"

 

ถือเป็นคำตอบที่ตรงไปตรงมา แล้วก็ชัดเจน เพราะแม้ว่าบทบาทของอิลซ่าจะเพิ่มมากขึ้น แต่ตัวละครเธอก็ถูกพัฒนาไปในทิศทางที่ต่างจากการเปิดตัวมาครั้งแรกมากพอสมควร บางทีก็แอบคิดว่าถ้า อิลซ่า ได้มีบทบาทในฉากแอ็คชั่นรถไฟท้ายเรื่อง แล้วจากไปในซีนนั้น มันจะเป็นการบอกลาตัวละครนี้ได้ดีกว่านี้ไหม?

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง