HIGHLIGHT CONTENT

ซาช่า แคลล์ เผยถึงอนาคตของตัวละครซูเปอร์เกิร์ลของเธอในจักรวาลดีซีโฉมใหม่

  • 870
  • 21 มิ.ย. 2023

ซาช่า แคลล์ เผยถึงอนาคตของตัวละครซูเปอร์เกิร์ลของเธอในจักรวาลดีซีโฉมใหม่

 

 

ถึงแม้ว่า The Flash หรือ เดอะ แฟลช เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ นักแสดงสาวดาวรุ่ง ซาช่า แคลล์ ก็ได้เริ่มมีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเธอในจักรวาลแห่งนี้ กับหนึ่งในผู้หัวหน้าของสตูดิโอดีซีอย่าง ปีเตอร์ ซาฟราน แล้ว โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง USA Today แคลล์ ได้เปิดเผยว่า ถึงแม้จะยังไม่มีอะไรเป็นทางการในตอนนี้ แต่เธอก็ยินดีมาที่จะกลับมารับบทธิดาแห่งดาวคริปตัน ในภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปของดีซี

โดยในภาพยนตร์ เดอะ แฟลช ตัวละคร แบร์รี่ อัลเลน ได้ย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยเหลือแม่ของเขาจากการถูกฆาตกรรม แต่การเข้าไปยุ่งกับเส้นเวลาเป็นเรื่องอันตรายเสมอ ทำให้ แบร์รี่ ต้องเข้าอยู่ในโลกที่ไม่มีจัสติสลีกอยู่ ทำให้โลกใบนี้ไร้คนต่อกรกับ นายพลซอด และกองทัพชาวคริปโตเนี่ยน แต่โชคยังดีสำหรับเจ้าแห่งความเร็ว ที่เขายังมีพันธมิตรอย่าง แบทแมน ของ ไมเคิล คีตัน และ ซูเปอร์ เกิร์ล ของ แคลล์

เดอะ แฟลช ถูกวางตัวเอาไว้ให้เป็นภาพยนตร์ที่จะรีบู๊ทจักรวาลดีซี เพื่อเปิดทางให้กับ ซาฟราน และ เจมส์ กันน์ เขามาสร้างทุกอย่างใหม่ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า เดอะ แฟลช จะเป็นการบอกลาจักรวาลดีซีฉบับเก่า แต่การออกสำรวจพหหุจักรวาลของมันก็เปิดประตูให้ ซานฟราน และ กันน์ สามารถนำเอาตัวละครเก่า ๆ กลับมายังจักรวาลดีซีโฉมใหม่ได้

ตามที่ แคลล์ ให้ข้อมูลคือ เธอยังไม่ได้มีการตกลงอะไร หลังจากพูดคุยกับ ซาฟราน แต่เธอก็บอกว่า

 

“ฉันหวังว่าจะได้เล่นเป็น ซูเปอร์เกิร์ล ต่อไป ฉันรักเธอมากและฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับเธอ”

 

การถ่ายทำ เดอะ แฟลช ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดหลายครั้ง ก่อนที่ภาพยนตร์จะได้กำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คาบเกี่ยวกันกับช่วงที่ กันน์ และ ซาฟราน เข้ามาดูแลดีซีสตูดิโอ ทำให้ฉากจบเดิมของ เดอะ แฟลช ที่จะนำเอา ซูเปอร์เกิร์ล เข้ามาในเส้นเวลาหลักของจักรวาลดีซีและเตรียมพร้อมที่จะมีบทบาทต่อในภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไป ก่อนที่จะถูกตัดออกไป เพราะว่าดีซีสตูดิโอต้องการที่จะรีเซ็ทจักรวาลใหม่ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ตัวละคร ซูเปอร์เกิร์ล ของ แคลล์ ก็เป็นหนึ่งในตัวละครเด่นใน เดอะ แฟลช จึงน่าสนใจว่าอนาคตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปในจักรวาลดีซีโฉมใหม่

ในตอนนี้กำลังมีภาพยนตร์ Supergirl: Woman of Tomorrow ถูกวางกำหนดการเข้าฉายไว้ในปี 2027 ดังนั้น กันน์ และ ซาฟราน อาจจะยังคงไม่ต้องรีบร้อนสรรหาตัวนักแสดงสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เท่าไหร่นัก

The Flash หรือ เดอะ แฟลช The Flash เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง