HIGHLIGHT CONTENT

The Flash เร่งความเร็วเปิดตัวสุดสัปดาห์ทั่วโลก $139 ล้าน กระแสปากต่อปากจะช่วยได้ไหม?

  • 1,456
  • 19 มิ.ย. 2023

 

 

The Flash เร่งความเร็วเปิดตัวสุดสัปดาห์ทั่วโลก $139 ล้าน

กระแสปากต่อปากจะช่วยได้ไหม?

 

ในที่สุดก็เข้าฉายแล้วสำหรับ The Flash ภาพยนตร์ที่หากจะพูดว่าเป็นเรื่องสุดท้ายของ DCEU ก็คงไม่ผิดนัก สื่อมวลชนได้คาดการณ์รายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ที่ 70 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ผลจากเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า...

 

The Flash ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์ (4 วันแรก) ในอเมริกา ไปที่ $64 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศทำไปได้ที่ $75 ล้าน ทำให้รายได้เปิดตัวรวมทั่วโลกของภาพยนตร์อยู่ที่ 139 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ต่ำกว่าที่คาดการณ์เอาไว้

 

 

ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวไม่เข้าเป้า ไม่ได้มีเพียงแค่ The Flash เท่านั้น แต่ยังมีแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของ Pixar อย่าง Elemental ด้วย โดยในอเมริกาสามารถเปิดตัว (4 วัน) ไปได้เพียง $33.3 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศทำไปได้ที่ $15 ล้าน รวมเป็น $48.3 ล้าน

 

สิ่งที่น่ากังวลคือ ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้มีทุนสร้างสูงถึง $200 ล้าน คงต้องพึ่งกระแสปากต่อปากในการบอกต่อเสียแล้ว

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ นั้น ตอนนี้ Spider-Man: Across the Spider-Verse ทำรายได้รวมทั่วโลกที่ $494 ล้าน ตามมาด้วย Transformers: Rise of the Beasts กับรายได้รวมทั่วโลกกว่า $227.39 ล้าน และ The Little Mermaid ที่ $467.69 ล้าน

 

ซบเซากันถ้วนหน้าแบบนี้ คงต้องมารอดูกันว่าจะมีภาพยนตร์เรื่องไหนมาปลุกตารางหนังทำเงินให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Box Office Mojo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง