HIGHLIGHT CONTENT

ซำ้ซาก! เจมส์ กันน์ ยืนยัน Superman: Legacy จะไม่เล่าเรื่องต้นกำเนิดของ คลาร์ก เค้นต์

  • 738
  • 06 ก.ค. 2023

ซำ้ซาก! เจมส์ กันน์ ยืนยัน Superman: Legacy

จะไม่เล่าเรื่องต้นกำเนิดของ คลาร์ก เค้นต์

 

 

ผู้กำกับ เจมส์ กัน ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะตัดเอาเรื่องราวต้นกำเนิดของ คลาร์ก เค้นต์ ออกไปในภาพยนตร์ Superman: Legacy (2025) ที่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในบทใหม่ของจักรวาลดีซีเวอร์ชั่นรีบู๊ทของดีซีสตูดิโอ ที่มีชื่อว่า Gods and Monsters หลังจากที่เรื่องราวจักรวาลเก่าที่ยาวนานกว่าสิบปีได้ปิดฉากลงไป จนกระทั่งในตอนนี้ที่ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน จะมาทำหน้าที่เป็นคู่หูหัวเรือใหญ่ที่จะกำหนดอนาคตของจักรวาลดีซี

โดยจะมีซีรีส์และภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาควบคู่ไปกับ Superman: Legacy ซึ่งก็ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการเริ่มต้นครั้งใหม่สำหรับแฟนดีซี ที่จะได้เห็นตัวละครที่พวกเขาและเธอรักปรากฏตัวทั้งบนจอแก้วและจอเงิน โดยก่อนหน้านี้ทางดีซีสตูดิโอได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เดวิด คอเรนสเว็ต จะมารับบทเป็น ซูเปอร์แมน และ ราเชล บรอสนาฮาน ในบทบาทของ ลูอิส เลน เพื่อเตรียมพร้อมกับการถ่ายทำที่จะเกิดขึ้นในช่วงปีหน้า ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

 

 

ล่าสุด กันน์ ได้ออกมาตอบคำถามแฟนภาพยนตร์ผ่านทางแอพพิลเคชั่นบลูสกาย เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการใช้เรื่องราวของซูเปอร์แมนก่อนหน้านี้ทุกคน มาใช้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับต้นกำเนิดของบุรุษเหล็กใน Superman: Legacy โดย กันน์ ยืนยันจุดยืนของเขาออกมาอย่างชัดเจนว่า

 

“ผมว่าเราเห็นต้นกำเนิดของเขามากพอในหนังแล้วนะ!”

 

โดยทิศทางการพัฒนานี้ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว อาจจะเพราะด้วยเหตุผลที่ว่า กันน์ คิดว่าผู้ชมคงจะเริ่มเบื่อกับการได้เห็นตัวละครเดิมซํ้าไปซํ้ามา แบบเดียวกันกับที่เราเคยโศกนาฏกรรมอันเป็นต้นกำเนิดของ แบทแมน และ สไปเดอร์แมน มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

แต่คงต้องรอกันอีกนานเลยทีเดียว กว่าจะได้พบกับ ซูเปอร์แมน คนใหม่ เนื่องจาก Superman: Legacy จะเข้าฉายในช่วงกลางปี 2025 ในระหว่างนี้ก็คงต้องสั่งลาจักรวาลดีซีฉบับเก่ากันเสียก่อนในภาพยนตร์ The Flash หรือ เดอะ แฟลช ที่จะเป็นการนำเอาเหตุการณ์สำคัญอย่างแฟลชพ้อยต์มาเป็นบันไดก้าวต่อไปของจักรวาลแห่งนี้

The Flash หรือ เดอะ แฟลช เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง