HIGHLIGHT CONTENT

เริ่มต้นยุคใหม่! ยืนยันตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น คลาร์ก เค้นต์ และ ลูอิส เลน ในหนัง Superman Legacy แล้ว

  • 1,235
  • 28 มิ.ย. 2023

เริ่มต้นยุคใหม่! ยืนยันตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น คลาร์ก เค้นต์ และ ลูอิส เลน

ในหนัง Superman Legacy แล้ว

 

 

เรื่องราวครั้งใหม่ของบุรุษเหล็กกำลังจะมาถึงแล้ว เพราะว่า เดวิด คอเรนสเว็ต ได้ถูกเลือกให้มารับบทเป็น ซูเปอร์แมน ในภาพยนตร์ Superman: Legacy ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ แล้ว โดยนักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี จะกลายมาผู้นำทางจักรวาลดีซีไปสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ นอกเหนือไปจากนั้นก็ยังจะได้ ราเชล บรอสนาฮาน นักแสดงสาวจากซีรีส์ The Marvelous Ms. Maisel (2017-2023) หรือ คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์ มารับบทเป็น ลูอิส เลน นักข่าวสาวผู้ปราดเปรื่องจากเดลี่แพลนเน็ตและคนรักของ คลาร์ก โดยทั้งสองจะมารับบทเป็นสองตัวละครหลักในภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซูเปอร์แมน ที่ต้องมองหาจุดยืนของตนเองในโลกที่เต็มไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่

ถึงแม้จะมีการเปิดเผยวันฉายและเรื่องราวคร่าว ๆ ของภาพยนตร์ Superman: Legacy ออกมาแล้วก็ตาม แต่รายละเอียดอื่น ๆ ก็ยังคงไม่ถูกเปิดเผยออกมา ยกเว้นเพียงแต่ข่าวลือของกระบวนการคัดเลือกตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น คลาร์ก เค้นต์ ที่เป็นการแข่งขันกันระหว่าง นิโคลัส ฮอลท์ และ ทอม บริตนีย์ ส่วนการค้นหานักแสดงที่เหมาะสมที่สุดในบทของ ลูอิส เลน ก็จะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง เอ็มม่า แม็คคีย์ และ ฟีบี้ ไดเนเวอร์ ก่อนที่จะได้ตัว บรอสนาฮาน จนกระทั่งตอนนี้ก็เหลือแต่เพียงกระบวนการค้นหานักแสดงผู้มารับบทเป็นวายร้ายของเรื่องแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ ซูเปอร์แมน ในจักรวาลดีซีรับบทโดย เฮนรี่ คาวิลล์ ที่เริ่มต้นจากบทบาทในภาพยนตร์ Man of Steel (2013) หรือ บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน ของผู้กำกับ แซ็ก สไนเดอร์

นอกเหนือไปจากการกำกับภาพยนตร์ Superman: Legacy แล้ว เจมส์ กันน์ ยังคงรับหน้าที่เป็นประธานบริหารร่วมของจักรวาลดีซีกับ ปีเตอร์ ซาฟราน ที่จะมาดูแลภาพรวมของภาพยนตร์ของดีซีต่อจากนี้ทั้งหมด โดย Superman: Legacy จะเป็นส่วนหนึ่งของบทแรกของตำนานบทใหม่ของ กันน์ และ ซาฟราน ที่มีชื่อเรียกว่า Gods and Monsters ที่จะประกอบไปด้วยภาพยนตร์อย่าง Batman: The Brave and the Bold และ The Authority

แต่ก่อนหน้าจะที่จะไปพบกับ ซูเปอร์แมน คนใหม่ ก็คงต้องร่วมปิดฉากตำนานบทท้าย ๆ ของจักรวาลดีซีกันเสียก่อนในภาพยนตร์ The Flash หรือ เดอะ แฟลช

The Flash หรือ เดอะ แฟลช เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง