HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมลูกชายของอินดี้ที่รับบทโดย “ไชอา เลอบัฟ” ถึงไม่มีส่วนร่วมใน Indiana Jones 5

  • 2,208
  • 08 ธ.ค. 2022

ไชอา เลอบัฟ จะไม่กลับมารับบทลูกชายของอินดี้อย่าง Mutt Williams ในภาพยนตร์ล่าขุมขรัพย์สุดขอบฟ้าภาคใหม่ Indiana Jones and the Dial of Destiny แม้ว่าจะเคยปรากฏตัวเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์ในภาคก่อนหน้าอย่าง Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008) แล้วก็ตาม

มีหลายเหตุผลสำคัญที่ตัวละครของไชอา เลอบัฟ จะไม่ปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคต่อ เหตุผลแรก คือ การที่ผู้ชมจำนวนมากไม่ประทับใจกับตัวละคร Mutt เช่นเดียวกับการที่ตัวของไชอา ออกมาให้สัมภาษณ์วิจารณ์ทั้งตัวของภาพยนตร์ และผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก รวมไปถึงนักแสดงนำอย่างแฮริร์สัน ฟอร์ด อย่างเสีย ๆ หาย ๆ อยู่หลายครั้งหลายคราว

อีกเหตุผลหนึ่งคือ ประเด็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของไชอาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งการติดเหล้าอย่างหนัก, กรณีของพฤติกรรมในกองถ่ายที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และการถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศศิลปินชาวอังกฤษอย่าง FKA Twigs ซึ่งในกรณีท้ายสุดนี้ ไชอายังถูกฟ้องโดยอดีตแฟนสาวอีกด้วย

แต่ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีที่จะไม่นำเอาตัวละคร Mutt Williams กลับเข้ามาในภาพยนตร์ภาคใหม่ เนื่องจากจะเป็นการปูทางให้ตัวละครใหม่อย่าง Helena หลานสาวของอินดี้ที่รับบทโดยนักแสดงสาวชาวอังกฤษอย่าง ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์ ที่โด่งดังมาจากการรับบทนำในซีรีส์ตลกร้ายอย่าง Fleabag (2016-2019)

โดยภาพยนตร์เฟรนไชส์ล่าขุมทรัพสุดขอบฟ้า จะกลับมาอีกครั้งหลังจากเว้นช่วงไปยาวนานนับสิบปี ในชื่อ Indiana Jones and the Dial of Destiny โดยจะกำกับโดย James Mangold (Logan, Ford V Ferrari) โดยได้ Harrison Ford มารับบทนำเช่นเดิม สมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง Antonio Banderas และ Mads Mikkelsen

Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screenrant

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง