HIGHLIGHT CONTENT

ปู่ฟอร์ดเตรียมซัดกับวายร้ายนาซีอีกครั้งในวิดีโอใหม่ของ Indiana Jones 5

  • 1,072
  • 13 ก.พ. 2023

ปู่ฟอร์ดเตรียมซัดกับวายร้ายนาซีอีกครั้งในวิดีโอใหม่ของ

Indiana Jones and the Dial of Destiny

 

 

ทางดิสนี่ย์ได้เปิดเผยวิดีใหม่จากภาพยนตร์ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา ระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบลว์ ทำให้แฟน ๆ ของเฟรนไชส์ได้เห็นภาพย้อนอดีตของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ในวัยหนุ่มอีกครั้ง รวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่าง โจนส์ และ เฮเลน่า ลูกทูนหัวของเขา ที่รับบทโดยนักแสดงสาวจากซีรีส์ Fleabag (2016-2019) ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์

ภาพยนตร์ภาคล่าสุดของ อินเดียน่า โจนส์ จะมีฉากหลังอยู่ในปี 1969 ในช่วงของการแข่งขันทางอวกาศของสหรัฐอเมริกาและสหภาพโซเวียต ในขณะที่ อินดี้ และ เฮเลน่า ต้องเผชิญหน้ากับนาซีวายร้ายในการผจญภัยครั้งสุดท้าย โดยนักแสดงหน้าใหม่ที่มาเข้าร่วมเฟรนไชส์นี้ ได้แก่ แมดส์ มิคเคลสัน และ บอยด์ โฮลบรูก ในบทของวายร้าย เจอร์เก้น โวลเลอร์ และ คลาเบอร์ ตามลำดับ

อันโตนิโอ บันเดรัส และ ชอเนตต์ เรเน่ วิลสัน และ โทบี้ โจนส์ ก็จะมาร่วมทีมนักแสดงใหม่ รวมไปถึง จอห์น รีส-เดวี่ส์ ที่จะกลับมารับบท ซัลล่า ตัวละครจากภาพยนตร์ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 3 ตอน ศึกอภินิหารครูเสด ในปี 1989

ตัวอย่างแรกจากทาง ลูคัสฟิล์ม ของ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นที่เป็นการคืนจอของยอดนักโบราณคดี แม้ว่า อินดี้ จะยอมรับแล้วว่าเข้าได้ทิ้งช่วงเวลาแห่งความท้าทายไว้ข้างหลังแล้วก็ตาม โดยเราจะได้เห็นการตะลุยเมืองทะเลทราย, การต่อสู้บนขบวนรถไฟที่กำลังวิ่งอยู่ และการฟาดแส้อันเลื่องชื่อของเขาในห้องที่เต็มไปด้วยวายร้ายที่มีอาวุธครบมือ

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทิ้งช่วงห่างจากภาคที่สี่ถึง 15 ปี และยืนยันแล้วด้วยว่า จะเป็นการรับบทบาทฮีโร่คนนี้ของ ฟอร์ด เป็นครั้งสุดท้าย

“ผมอยากทำมันมาตลอด” ฟอร์ด บอกกับทาง Variety

“ผมอยากจะทำเรื่องราวที่เหลือ เพื่อที่จะได้เห็นว่าอาชีพของเขาจะสิ้นสุดลงอย่างไร”

นักประพันธ์ในตำนานวัย 91 ปี อย่าง จอห์น วิลเลี่ยมส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้เช่นกันว่า จะทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เรื่องสุดท้าย ก่อนที่จะหันไปให้ความสำคัญกับการทำดนตรีออเครสตร้าอย่างเต็มตัว

“ผมจะอยู่ต่ออีกสักพัก” วิลเลี่ยมส์ พูด

“ผมเกษียนจากดนตรีไม่ได้หรอก วันเวลาที่ไม่มีดนตรีคือความผิดพลาด”

โดย เจมส์ แมนโกลด์ ผู้ที่เพิ่งผ่านการกำกับภาพยนตร์อย่าง Logan (2017) และ Ford vs. Ferrari (2019) จะมาทำหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ส่วนผู้สร้าง อินเดียน่า โจนส์ อย่าง จอร์จ ลูคัส และ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่กำกับภาพยนตร์ในภาคก่อน ๆ จะยังคงมีส่วนร่วมในโปรเจ็คนี้ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง