HIGHLIGHT CONTENT

ประธานลูคัสฟิล์มเปิดเผยถึงความยาวอย่างเป็นทางการของหนัง Indiana Jones and the Dial of Destiny

  • 1,110
  • 13 เม.ย. 2023

ประธานของลูคัสฟิล์มเปิดเผยถึงความยาวอย่างเป็นทางการของหนัง

Indiana Jones and the Dial of Destiny

 

 

เหมือนว่าจะเป็นการชดเชยให้กับการที่ต้องปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ทำให้ภาพยนตร์ อินเดียน่า โจนส์ ภาคที่ห้านี้จะจัดเต็มให้คุ้มค่าตั๋วกว่าที่เคย โดยประธานของลูคัสฟิล์มอย่าง แคทลีน เคนเนดี้ ได้ออกมาเป็นเผยว่าภาพยนตร์ Indiana Jones and the Dial of Destiny (2023) หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา ที่กำลังจะเข้าฉายนี้ จะเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวมากที่สุดของเฟรนไชส์การผจญภัยอันโด่งดังนี้ ระหว่างงานเฉลิมฉลองสตาร์วอร์ส ที่ลอนดอน เธอได้บอกกับทาง Collider ว่า อินเดียน่า โจนส์ ภาคที่ห้านี้ จะมีความยาวอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 22 นาที

เคนเนดี้ ยอมรับว่า การเติบโตขึ้นของความรักในการเล่าเรื่องแบบยาว ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ของสตรีมมิ่งอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้น เธอยังยอมรับว่า รับรู้ถึงการเพิ่มขึ้นของความยาวในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ยกตัวอย่างเช่น The Batman (2022) หรือ เดอะ แบทแมน และ John Wick: Chapter 4 (2023) หรือ จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 และเล่นมุกว่างานของเธอแทบจะไม่เดินเลย เพราะว่าต้องยุ่งอยู่กับการดูภาพยนตร์เหล่านี้ให้หมด แต่เธอก็บอกอีกด้วยว่า ตราบใดที่ความยาวของภาพยนตร์รับประกันว่าจะมีอะไรให้ดูมากขึ้น ก็เป็นเรื่องที่ดี

และถ้าหากผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ เลือกที่จะใช้ภาพยนตร์เวอร์ชั่นนี้ นั่นก็หมายความว่า อินเดียน่า โจนส์ ภาคที่ห้านี้ จะมีความยาวมากกว่าภาพยนตร์ภาคก่อนหน้านี้ในเฟรนไชส์พอสมควร โดยภาพยนตร์สี่ภาคแรกที่กำกับโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก มีความยาวอยู่ในกรอบระหว่าง 1 ชั่วโมง 55 นาที ไปจนถึง 2 ชั่วโมง 8 นาที ภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง Raiders of the Lost Ark​ (1981) หรือ ล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า มีความยาวสั้นที่สุดที่ 115 นาที ในขณะที่ภาพยนตร์ภาคที่สามอย่าง Indiana Jones and the Last Crusade หรือ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 3 ตอน ศึกอภินิหารครูเสด มีความยาวมากที่สุดที่ 128 นาที

นำแสดงโดย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ในบทบาทของนักผจญภัยผู้โด่งดัง ประกบคู่กับ ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์ ในบทบาทของลูกทูนหัวของ อินดี้ กงล้อแห่งโชคชะตา ยังจะประกอบไปด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง แมดส์ มิคเคลสัน, โทบี้ โจนส์, อันโตนิโอ บันเดรัส และ บอยด์ โฮลบรูก

Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

  • 28 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 154 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง