HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม!! มด หนู แมลงสาบ โดนฤทธิ์ดีดนิ้วของธานอสด้วย มีผลทุกสิ่งมีชีวิต

  • 24,888
  • 10 ก.ค. 2018

 

น่าคิด...การล้างบางครึ่งจักรวาลของ Thanos รวมไปถึง สัตว์และพืชด้วยหรือไม่?

 

พลังอันแสนน่ากลัวของ Thanos เมื่อเขารวบรวม Infinity Stones ครบได้เกิดขึ้นให้เราดูมาแล้วใน Avengers: Infinity War มันไม่เพียงฆ่าเหล่าฮีโร่สุดรักของเราหลายๆคน แต่มันได้ฆ่าทั้งครึ่งหนึ่งของจักรวาลโดยการสุ่มและเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่า เราจะโดนเลือกให้อยู่หรือตาย และด้วยพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่นี้ก็ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า แล้วพวกสัตว์และพืชบนจักรวาลล่ะ? ครึ่งหนึ่งจะหายไปด้วยหรือไม่ วันนี้เราได้รับคำตอบแล้ว...

 

จากการสัมภาษณ์ของสื่อ Birth Movies Death ประธานค่าย Marvel อย่าง Kevin Feige ได้ออกมายืนยันแล้วว่า มันไม่ใช่เพียงแค่คนเท่านั้นที่จะตายจากการดีดนิ้วของ Thanos  และเมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับพวกพืชและสัตว์ Feige ก็ได้ยืนยันว่า ครึ่งหนึ่งในจักรวาลของพวกพืชและสัตว์ก็ได้หายไปเหมือนกัน เขาบอกว่า “ใช่ครับ ใช่แล้วล่ะ สิ่งมีชีวิตทุกชนิดเลย”

 

จากคำตอบนี้ก็ทำให้เกิดคำถามขึ้นอีกว่า นี่คือความสำเร็จของ Thanos จริงเหรอ? Thanos นั้นเข้าใจว่าจักรวาลกำลังทำงานด้วยทรัพยากรที่มีขีดจำกัด เขาเชื่อว่าเขาสามารถช่วยจักรวาลนี้ได้โดยการกำจัดประชากรไปครึ่งหนึ่ง แต่ว่า! หากพวกพืชและสัตว์หายไปด้วย มันจะไม่ส่งผลต่อห่วงโซ่อาหารและทรัพยากรในจักรวาลเหรอ? ไม่แน่นะ นี่อาจจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจว่า Marvel กำลังวางแผนทำอะไรบางอย่าง ใน Avengers 4 ก็ได้...

 

Ant-Man and The Wasp วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+