HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู! The Flash มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 2,859
  • 15 มิ.ย. 2023

รู้ก่อนไปดู! The Flash มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

ภาพยนตร์ที่ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายกว่าจะได้เข้าฉายอย่าง The Flash หรือ เดอะ แฟลช อาจจะไม่ได้อยู่ในจักรวาลที่ยิ่งใหญ่ในแบบจักรวาลมาร์เวล แต่มันก็ถือเป็นส่วนสำคัญของจักรวาลภาพยนตร์ดีซีที่กำลังจะก้าวไปสู่ยุคสมัยใหม่นี้

โดยในปัจจุบันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไปแล้ว โดยเฉพาะกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มักจะมีทั้งฉากพิเศษระหว่างเครดิตและฉากพิเศษหลังเครดิต แต่ในกรณีของ เดอะ แฟลช จะมีเฉพาะแต่ฉากพิเศษหลังเครดิตเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นฉากที่มีความสำคัญพอสมควรในการเปิดเผยอนาคตของหลายตัวละครในบทต่อไปของจักรวาลนี้ และก่อให้เกิดคำถามที่น่าสนใจใหม่ ๆ ขึ้นมาอีกมากมาย

ซึ่งบทต่อไปดังกล่าวที่มีชื่อว่า Gods and Monsters จะอยู่ในการควบคุมการสร้างโดย เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้บอกอนาคตบทต่อไปอย่างตรงไปตรงมา ในแบบเดียวกับฉากหนึ่งในภาพยนตร์ที่จะเปลี่ยนแปลงจักรวาลแห่งนี้ไปตลอดกาล แต่ฉากพิเศษดังกล่าวนี้ก็ได้ให้รายละเอียดมากพอสมควรว่าตัวละครใดบ้าง ที่ได้จะได้ไปต่อในจักรวาลที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ กันน์ และ ซาฟราน

ถ้าหากจะเปรียบเทียบกับฉากพิเศษหลังเครดิตในภาพยนตร์อื่น ๆ ในจักรวาลดีซีก่อนหน้านี้ ฉากพิเศษของ เดอะ แฟลช อาจจะไม่ได้พิเศษสุด ๆ ในแบบเดียวกันกับที่เราเคยเห็นใน Black Adam (2022) หรือ แบล็ก อดัม แต่ว่ามันอาจจะเทียบเท่าได้กับฉากพิเศษของภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าในจักรวาลอย่าง Shazam!: Fury of the Gods (2023) หรือ ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า มากกว่า

โดยในปีนี้จะถือเป็นปีสุดท้ายของจักรวาลดีซีฉบับเก่าที่เราเคยรู้จักกัน โดยหลังจากการเข้าฉายของ เดอะ แฟลช ก็จะมีภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ของผู้กำกับ เจมส์ วาน ที่จะเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Aquaman (2018) หรือ อควาแมน เจ้าสมุทร ซึ่งนำแสดงโดย เจสัน โมโมอา ในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้

และหลังจากผ่านพ้น Aquaman and the Lost Kingdom ไปแล้ว ก็จะเข้าสู่ยุคสมัยของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน อย่างเป็นทางการ โดยจะมีภาพยนตร์เปิดจักรวาลเป็น Superman: Legacy ที่จะเป็นการรีบู๊ทเรื่องราวของตัวละคร ซูเปอร์แมน ใหม่ทั้งหมด ด้วยฝีมือการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดยตัวของ เจมส์ กันน์ เอง นอกเหนือไปจากนั้นยังมีภาพยนตร์เกี่ยวกับทีมแอนตี้ฮีโร่ The Authority, ภาพยนตร์อัศวินรัตติกาลที่จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ Batman: The Brave and the Bold (2008-2011) หรือ แบทแมน: ผู้กล้าและผู้ท้าทาย, ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูน Supergirl: Woman of Tomorrow และภาพยนตร์สยองขวัญ Swamp Thing ของผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์

The Flash หรือ เดอะ แฟลช The Flash เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง