HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก ซาช่า คาเย่ ซูเปอร์เกิร์ลที่มีครบ ทั้งสวย เท่ แกร่ง เปิดตัวครั้งแรกใน The Flash

  • 1,503
  • 16 มิ.ย. 2023

 

 

รู้จัก ซาช่า คาเย่ ซูเปอร์เกิร์ลที่มีครบ ทั้งสวย เท่ แกร่ง

เปิดตัวครั้งแรกใน The Flash

 

เราคิดว่าหลายคนที่เห็นตัวอย่าง หรือโปสเตอร์ของ The Flash แล้ว คงสะดุดตากับ Supergirl ที่รับบทโดยซาช่า คาเย่ นักแสดงหญิงหน้าใหม่ที่ขอบอกเลยว่าบทบาทของเธอในภาพยนตร์มาครบทั้งความสวย ความเซ็กซี่ ความเท่ และความแข็งแกร่ง สมกับเป็นชาวดาวคริปตอนอย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมารู้จักกันสักหน่อยว่าเธอคนนี้เป็นใครมาจากไหน?

 

 

ซาชา คาเย่ เป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ผลงานเรื่องแรกของเธอในวงการบันเทิงคือ การรับบท Lola Rosales ในละครเรื่อง The Young and the Restless ของช่อง CBS ที่ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Daytime Emmy Award ก่อนที่เธอจะได้รับโอกาสให้เป็น ซูเปอร์เกิร์ล คนล่าสุด ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตนักแสดงของเธอเลยทีเดียว

 

เธอเกิดในเมืองบอสตัน พร้อมมีเชื้อสายโคลัมเบียที่ได้รับมาจากฝ่ายแม่ เธอเติบโตที่นี่จนอายุ 10 ขวบก็ได้ย้ายไปยังโคลัมเบียกับแม่เป็นเวลา 2 ปี ก่อนจะกลับมาที่อเมริกาอีกครั้ง โดยเธอเรียนจบจาก สถาบันดนตรีและการละครอเมริกัน ทำให้เธอได้รับปริญญาด้านศิลปกรรมศาสตร์บัณฑิต

 

 

จนกระทั่งในเดือนกันยายน 2018 เธอได้มีผลงานแสดงเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง The Young and the Restless ในบท Lola Rosales ฝีมือการแสดงของเธอเข้าตานักวิจารณ์จนได้เข้าชิงรางวัล Daytime Emmy Award ในสาขานักแสดงอายุน้อยยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่า

 

หลังจากนั้นในปี 2021 เธอได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต กับบท Supergirl ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash และเร็ว ๆ นี้เธอก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ในชื่อ On Swift Horses ด้วย

 

ใครที่อยากรู้ว่า ซูเปอร์เกิร์ล เวอร์ชั่นนี้เป็นอย่างไร? ไปดูกันได้แล้วกับ The Flash วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง