HIGHLIGHT CONTENT

เผยวายร้ายคนใหม่จาก Blue Beetle นำแสดงโดย Sharon Stone

  • 2,771
  • 30 มี.ค. 2022

เผยวายร้ายคนใหม่จาก Blue Beetle นำแสดงโดย Sharon Stone

หลังจากที่ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมย้ายจากการฉายแบบสตรีมมิ่งในช่อง HBO ไปเป็นการฉายแบบฉายโรงนั้น ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากทางฝั่ง DC ที่มีแผนจะเข้าฉายกลางปีหน้าในปี  2023 อย่าง Blue Beetle นั้น ก็ได้มีการประกาศออกมาล่าสุดจากทาง DC โดยตรงถึงวายร้ายคนใหม่ล่าสุดที่คิดขึ้นมาเองโดยไม่ได้อ้างอิงจากในหนังสือการ์ตูนคอมมิกส์แต่อย่างใด ซึ่งผู้ที่จะมารับเล่นบทวายร้ายหลักคนนี้ก็คือ แชรอน สโตน นักแสดงสาวผู้เป็นเจ้าของรางวัลในสาขานักแสดงหญิงเจ้าบทบาทจากเรื่อง Basic Instinct, Casino, และ Total Recall

ซึ่งบทวายร้ายหลักนี้จะใช้ชื่อว่า Victoria Kord เป็นวายร้ายตัวหลักและเป็นผู้หญิง ด้านแชรอนที่จะรับเล่นนี้ได้บอกว่าเป็นบทที่คิดขึ้นมาเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ไม่เคยมีชื่อวายร้าย วิคโตเรีย คอร์ด ปรากฎขึ้นมาในหนังสือการ์ตูนคอมมิกส์ที่เป็นคู่ต่อสู้คู่ปรับกับฮีโร่อย่าง Blue Beetle มาก่อน

อย่างไรก็ตาม มีการเชื่อกันว่า อาจจะมีการดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนคอมมิกส์ ซึ่งวายร้ายที่คอยควบคุมเมืองที่ Blue Beetle คอยปกป้องนั้นมีธุรกิจด้านอุตสาหกรรมที่ชื่อว่า Kord และตัวร้ายในเรื่องก็คือ Jarvis Kord จึงมีความเป็นไปได้ที่เหล่าแฟนๆอาจจะได้เห็นความแตกต่างออกไปในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ คอยติดตามกันต่อไป แล้วพบกันกลางปี 2023

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/dc-blue-beetle-cast-sharon-stone-villain-role/

https://www.empireonline.com/movies/news/sharon-stone-playing-villain-victoria-kord-in-blue-beetle/

https://comicbook.com/dc/news/sharon-stone-in-talks-villain-dc-blue-beetle-movie/

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง