HIGHLIGHT CONTENT

ต้องดูแล้วป่ะ!? The Flash คว้าอันดับ 3 หนังฮีโร่เดี่ยวจาก DCEU ที่นักวิจารณ์เว็บมะเขือเทศชอบที่สุด

  • 754
  • 13 มิ.ย. 2023

 

 

ต้องดูแล้วป่ะ!? The Flash คว้าอันดับ 3 หนังฮีโร่เดี่ยว

จาก DCEU ที่นักวิจารณ์เว็บมะเขือเทศชอบที่สุด

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด และจะเป็นเรื่องสุดท้ายของ DC Extended Universe กับภาพยนตร์เรื่อง The Flash ที่นำแสดงโดยเอซรา มิลเลอร์ กำกับโดย แอนดี้ มูเชียตติ ผู้กำกับที่สร้างชื่อจาก IT โผล่จากนรก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการฉายในในวงจำกัดมาแล้วหลายรอบ กระแสตอบรับออกมาได้แง่บวกอย่างล้นหลาม ทั้งทอม ครูซ หรือสตีเฟน คิง ต่างก็ชื่นชมไปในทางเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้นบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เองก็ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ไม่น้อยเลย

 

The Flash เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เดี่ยวจาก DCEU ที่ได้มีนักวิจารณ์ชื่นชอบมากถึง 93 คน จาก 130 คน คิดเป็น 73% โดยได้คะแนนเฉลี่ยที่ 6.5 / 10 คะแนน 

 

 

เมื่อลองย้อนเทียบกลับไปในบรรดาภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เดี่ยวของ DCEU ที่ผ่านมา นี่คือคะแนนในอันดับที่ 3 เป็นรองเพียง Shazam! ที่ได้การันตีมะเขือเทศสดไปที่ 90% (จาก 420 รีวิว) และอันดับหนึ่งของ Wonder Woman ที่คว้าการันตีมะเขือสดมาเช่นกันที่ 93% (จาก 480 รีวิว)

 

มารอพิสูจน์กันว่า เมื่อ The Flash เข้าฉาย เปอร์เซ็นต์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ และคะแนนจากฝั่งผู้ชมจะออกมาเป็นอย่างไร และท้ายที่สุดแล้วเมื่อไปดูด้วยตัวเองหนังมันจะถูกใจเราหรือไม่ 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Rotten Tomatoes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง