HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลที่ซีจีแปลก! ผู้กำกับเผยเบื้องหลังงานสร้าง The Flash แง้มตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

  • 767
  • 16 มิ.ย. 2023

 

 

เหตุผลที่ซีจีแปลก! ผู้กำกับเผยเบื้องหลังงานสร้าง The Flash

แง้มตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

 

ในขณะที่ภาพยนตร์ได้รับความชื่นชมในแง่ของความบันเทิง แต่งานด้านภาพ หรือ CGI กลับถูกแฟน ๆ วิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน ความคิดเห็นหลายคนเห็นตรงกันว่า บางฉากมันไม่ได้เนียนตาหรือสมจริงแบบที่ควรจะเป็น ใครที่เตรียมง้าง เราอยากจะให้ใจเย็นกันก่อน เพราะมันมีเหตุผลอยู่

 

แอนดี้ มูเชียตติ ผู้กำกับ The Flash ได้ให้สัมภาษณ์กับ io9 อธิบายถึงเหตุผลที่งานภาพด้านเทคนิคพิเศษของภาพยนตร์ออกมาเป็นแบบนั้นว่า "ไอเดียของผมคือ เรากำลังอยู่ในมุมมองของ the Flash ทุกอย่างมันบิดเบี้ยวไปหมดทั้งแสงสว่างหรือพื้นผิว เราได้เข้าไปในโลกที่เรียกว่า 'Waterworld' ซึ่งมันเป็นมุมมองของแบร์รี มันเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบครับ ถ้าเกิดคุณดูแล้วเห็นมันออกมาแปลก ๆ ก็เพราะเราตั้งใจให้เป็นแบบนั้นครับ"

 

 

เรื่องราวของมัลติเวิร์ส, กาลเวลา หรือโดยเฉพาะ สปีดฟอร์ซ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเดอะ แฟลช ล้วนเป็นพื้นที่ใหม่ที่เปิดกว้างให้ผู้สร้างได้สามารถสร้างขึ้นมาเป็นรูปแบบของตัวเองได้ แต่มันจะออกมาเป็นอย่างไร จะขัดตา หรือไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่นัก อันนี้ก็คงต้องไปพิสูจน์กันใน The Flash ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง